Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chỉ ra cầu thủ duy nhất thay thế được Kompany ở Man City

Thứ Bảy 25/05/2019 23:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann khẳng định De Ligt sẽ là ứng cử viên hoàn hảo để khỏa lấp lỗ hổng khổng lồ mà Kompany để lại sau khi rời Man City.
Man City đang tìm một trung vệ mới trên thị trường chuyển nhượng sau khi thủ quân Kompany xác nhận ra đi vào cuối mùa giải này. Và cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng đội bóng thành Manchester nên chiêu mộ De Ligt.

Ở độ tuổi 19, De Ligt đã cho thấy sự trưởng thành đáng kinh ngạc. Anh có tố chất của một thủ lĩnh và đã được liên hệ với hầu hết mọi đội bóng lớn nhất châu Âu lúc này.

De Ligt sẽ bù đắp được lỗ hổng mà Kompany để lại hình ảnh

Hamann cho rằng chỉ De Ligt thay thế được Kompany


Chia sẻ trên tờ Racing Post, Haman cho hay: “Thật khó tin khi Man City đã bỏ ra hơn 150 triệu bảng để có Nicolas Otamendi, John Stones và Aymeric Laporte. Nhưng không ai trong số họ là mẫu cầu thủ như Kompany. Và Kompany chỉ có giá khoảng 8 triệu bảng.

Man City có một lỗ hổng quá lớn phải khỏa lấp sau khi Kompany ra đi. Và trong suy nghĩ của tôi, chỉ có một người làm được điều đó – Matthijs de Ligt.

Có nhiều người nói cậu ấy quá trẻ nhưng tôi không nghĩ vậy. Đôi khi bạn có những trường hợp ngoại lệ và De Ligt là như vậy. Cậu ấy 19 tuổi nhưng có thể hình của một cầu thủ 25 tuổi và chơi như một người đã 30 tuổi.

Cậu ấy đã dẫn dắt Ajax chơi một trong những thứ bóng đá ấn tượng nhất mùa này và thật sự là một nhà lãnh đạo thiên bẩm. Cậu ấy là người có thể nhận lấy trọng trách thay thế Kompany ở Man City và hoàn thành tốt nhiệm vụ đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X