Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Matthijs de Ligt có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Ba 23/11/2021 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách của Chelsea ở vòng bảng Champions League, trung vệ Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ về tương lai.

Matthijs de Ligt vẫn hạnh phúc ở Juventus


Trong những mùa giải gần đây, trung vệ Matthijs de Ligt là trụ cột của Juventus. Ngôi sao người Hà Lan duy trì phong độ ổn định cao nên chẳng có gì ngạc nhiên khi cầu thủ sinh năm 1999 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
 
De Ligt nói về việc được Chelsea theo đuổi

De Ligt nói về việc được Chelsea theo đuổi


Chelsea được cho rất quan tâm De Ligt và xem cầu thủ 22 tuổi như sự thay thế cho Antonio Rudiger, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022 nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn. The Blues sẵn sàng chi 75 triệu euro cho trung vệ này.

Đêm nay, Juventus hành quân đến sân của Chelsea để thi đấu lượt trận thứ 5 bảng H Champions League. Trước khi trận đấu diễn ra, De Ligt đã có những chia sẻ về tương lai của mình: “Đó chắc chắn là một trận đấu khó khăn. Chelsea rất mạnh, đặc biệt là trên sân nhà”.

“Romelu Lukaku là một tiền đạo tuyệt vời, tôi từng đối đầu với anh ấy ở Serie A. Nhưng ngay cả khi không có Lukaku thì đội bóng này vẫn rất mạnh. Juventus đã chơi tốt ở lượt đi và giành chiến thắng 1-0, chúng tôi hy vọng có thể lặp lại kết quả tương tự ở trận lượt về”.

“Còn về chuyện tương lai của tôi thì hiện tại tôi vẫn hạnh phúc ở Juventus. Tôi được HLV tin tưởng và được NHM yêu mến nên không có lý do để rời đội bóng này. Tôi chỉ muốn tập trung vào thi đấu và cải thiện phong độ. Mục tiêu hiện tại của tôi là cùng Juventus giành thật nhiều chiến thắng”.

Ngoài Matthijs de Ligt thì Chelsea còn nhắm trung vệ Jules Kounde của Sevilla, nhưng đội bóng TBN tuyên bố chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu đội bóng nào chấp nhận chi 80 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.
Ole Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơnOle Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơn
Huyền thoại Chelsea – John Terry cho rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer rất buồn khi bị MU sa thải, nhưng anh cũng cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ cảm thấy thanh...
Đội hình ra sân của Chelsea trước Juventus: Timo Werner trở lạiĐội hình ra sân của Chelsea trước Juventus: Timo Werner trở lại
Chelsea vs Juventus ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League 2021/22, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues ở trận đấu này.
Chelsea gọi trở lại Conor Gallagher vào tháng 1?Chelsea gọi trở lại Conor Gallagher vào tháng 1?
Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea có thể gọi tiền vệ Conor Gallagher trở lại vào tháng 1 năm 2022, song HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng phủ nhận.
Vì lý do này, Chelsea vô địch Premier League 2021/22Vì lý do này, Chelsea vô địch Premier League 2021/22
Theo trung vệ John Terry thì chiều sâu đội hình sẽ giúp Chelsea vô địch Premier League 2021/22, hiện The Blues đang dẫn đầu trên BXH.
Nhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Chelsea vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để The Blues trả món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi trên đất Italia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X