Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt muốn gia nhập Man United

Thứ Tư 03/07/2024 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich được cho là đang quyết tâm thúc đẩy một thương vụ chuyển nhượng đến Man United hè này.

De Ligt muốn gia nhập Man United

Man United đã đàm phán với Bayern Munich để tìm hiểu những điều kiện để chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt. HLV Ten Hag muốn đưa cầu thủ 24 tuổi đến sân Old Trafford vào mùa hè này.

Bayern Munich chot gia ban Matthijs de Ligt cho MU
De Ligt muốn gia nhập Man United

Tờ Sky Germany đưa tin Bayern định giá De Ligt khoảng 50 triệu Euro, chưa kể phụ phí.

Man United vẫn giữ sự quan tâm dành cho Jarrad Branthwaite của Everton. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” chỉ quay trở lại thương vụ này nếu như Everton sẵn sàng hạ giá bán ngôi sao người Anh. Dù thế, Everton không muốn và cũng không cần bán Branthwaite.

Trung vệ là một trong những vị trí mà Man United cần phải bổ sung thêm ở kỳ chuyển nhượng hè này. Raphael Varane đã nói lời chia tay câu lạc bộ sau khi mùa giải năm ngoái kết thúc và MU cần người thay thế.

Hiện tại, Man United cũng đang đàm phán để giữ chân Jonny Evans thêm 1 năm. Lão tướng 36 tuổi đã ra sân 23 lần ở Premier League cho Man United mùa trước. Đó là số lần ra sân nhiều nhất của một trung vệ cho MU ở mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Bắc Ireland trở lại sân Old Trafford với bản hợp đồng 1 năm vào mùa hè năm ngoái nhưng không ngờ lại được trao rất nhiều cơ hội ra sân, chủ yếu vì vấn nạn chấn thương điên cuồng xuyên suốt mùa giải.

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 ở Premier League đã chính thức mở cửa. Kỳ chuyển nhượng hè sẽ đóng cửa vào rạng sáng ngày 1/9 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X