Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Ligt là đối tác hoàn hảo với Laporte ở Man City"

Thứ Năm 23/05/2019 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Ligt là đối tác hoàn hảo với Laporte ở Man City, đó là quan điểm của người cũ Joleon Lescott. Hiện Man xanh cũng nhắm cầu thủ 19 tuổi như sự thay thế cho Kompany.

De Ligt hoàn hảo với Man City


Cách đây không lâu, Kompany chính thức tuyên bố chia tay Man City. Ngôi sao người Bỉ rời Etihad sau 11 năm gắn bó. Sự ra đi của anh để lại khoảng trống rất lớn nơi trung tâm hàng thủ của Man xanh. HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế.
 
De Ligt là đối tác hoàn hảo với Laporte ở Man City hình ảnh

De Ligt được Man City quan tâm


Đội chủ sân Etihad quan tâm Matthijs de Ligt của Ajax. Ngôi sao sinh năm 1999 đang trải qua một mùa giải bùng nổ, anh giúp đội bóng của Hà Lan giành cú đúp danh hiệu ở đấu trường quốc nội và lọt vào bán kết Champions League. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng cầu thủ này đã đeo băng đội trưởng của Ajax.

De Ligt sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới. Ngôi sao người Hà Lan không chiến tốt, chọn vị trí hoàn hảo và cũng được đánh giá cao ở khả năng liên kết với các đồng đội. Hiện M.U, Liverpool và Barca cũng quan tâm ngôi sao của Ajax. Để vượt mặt những đối thủ trực tiếp, Man xanh chấp nhận chi tới 80 triệu euro. 

De Ligt là đối tác hoàn hảo với Laporte ở Man City, đó là quan điểm của người cũ Joleon Lescott. Hiện Man xanh cũng nhắm cầu thủ 19 tuổi như sự thay thế cho Kompany.

“Cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Kompany. De Ligt có thể trở thành đội trưởng của Man City trong tương lai gần. Cậu ấy sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, cậu ấy có thể chơi tốt ở mọi giải đấu”.

“Tôi nghĩ De Ligt sẽ kết hợp tốt với Laporte, hai cầu thủ này sẽ bổ sung và tạo ra một bộ đôi trung vệ hoàn hảo”. 

Cựu HLV Ajax, Peter Bosz cũng cho rằng De Ligt phù hợp với Man City. Ông này tiến cử trung vệ học trò cũ cho đồng nghiệp Pep Guardiola.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X