Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“De Ligt hoàn hảo cho MU, De Jong hoàn hảo cho Barca”

Thứ Sáu 04/01/2019 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John van Loen nói về tương lai De Jong và De Ligt, người cũ Ajax khẳng định De Ligt hoàn hảo cho MU còn De Jong hoàn hảo cho Barca.

De Jong và De Ligt được nhiều CLB lớn quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong đã phát triển vượt bậc. Hai cầu thủ này được đánh giá là những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Ajax, bộ đôi tuyển thủ người Hà Lan được đánh giá rất cao ở vị trí của mình.
John van Loen nói về tương lai De Jong và De Ligt hình ảnh

De Ligt và De Jong được nhiều CLB lớn quan tâm


Matthijs de Ligt dù mới 19 tuổi nhưng chơi bóng rất chững chạc, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1999 là trung vệ toàn năng, anh có khả năng không chiến và cản phá tốt. Trong khi đó Frenkie de Jong được đánh giá là mẫu tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện, cầu thủ 21 tuổi sở hữu khả năng giữ bóng và qua người rất tuyệt vời.

Với màn trình diễn ấn tượng của De Jong và De Ligt, bộ đôi cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn. M.U, Real và Chelsea đang quan tâm trung vệ De Ligt trong khi đó De Jong là mục tiêu số 1 của Barca và Man City. Những CLB lớn sẵn sàng chi đậm mua hai ngôi sao của Ajax.


De Ligt hoàn hảo cho MU, De Jong hoàn hảo cho Barca


John van Loen nói về tương lai De Jong và De Ligt, người cũ Ajax khẳng định De Ligt hoàn hảo cho MU còn De Jong hoàn hảo cho Barca.
De Ligt hoan hao cho MU, De Jong hoan hao cho Barca

De Ligt hoàn hảo cho MU, De Jong hoàn hảo cho Barca


“Họ đều là những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, việc hai cầu thủ này được một số CLB lớn quan tâm cũng là điều dễ hiểu. Tôi nghĩ rằng Barcelona là nơi tốt nhất để De Jong thể hiện khả năng của mình. Cậu ấy có khả năng giữ bóng tốt, cậu ấy rất bình tĩnh, những tố chất này giúp De Jong có thể đá tốt ở Barca”.

“Còn với De Ligt, M.U là bến đỗ hoàn hảo với cậu ấy. De Ligt sở hữu những tố chất có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy nên đến đó và thể hiện khả năng của mình. M.U đang cần một trung vệ tốt và De Ligt có thể là lựa chọn phù hợp”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X