Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt chia sẻ lý do gia nhập MU

Thứ Sáu 16/08/2024 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của Man United, trung vệ Matthijs de Ligt đã có những chia sẻ về đội bóng mới và HLV Erik ten Hag trước vòng mở màn Premier League.

Cầu thủ người Hà Lan đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Man United với giá 45+5 triệu euro, có thời hạn tới năm 2029. Dù mới tập 2 buổi, khả năng Matthijs de Ligt đá chính là rất sáng sủa, khi Quỷ đỏ trải qua cơn bão chấn thương vào thời điểm này.

Vào đêm nay, trận mở màn Premier League sẽ diễn ra giữa Man United vs Fulham. Khi được hỏi về lý do đầu quân MU, de Ligt cho biết: “Tôi thực sự rất thích dự án này. Luôn là điều tuyệt vời khi chuyển tới một đội bóng và cảm thấy mình là một phần của dự án mới. Hy vọng tôi và những tân binh khác có thể đóng góp vào lịch sử tiếp theo của Man United, đưa đội bóng trở lại đỉnh cao vốn có”.

De Ligt san sang da tran mo man Premier League
De Ligt chia sẻ trước trận mở màn Premier League

Cầu thủ sinh năm 1999 cũng chia sẻ về mối quan hệ với HLV Erik ten Hag: “Ông ấy đóng vai trò rất lớn trong quá trình phát triển của tôi. Ten Hag là HLV đầu tiên trao cho tôi chiếc băng đội trưởng, khi đó tôi mới 18 tuổi. Ông ấy nói rằng, ‘Cậu là hình mẫu cho đội bóng và tôi muốn cậu là thủ lĩnh’. Chỉ riêng niềm tin mà ông ấy trao cho tôi vào thời điểm đó, ở độ tuổi đó đã là một điều rất đặc biệt”.

Cùng chuyển tới Man United từ Bayern Munich như de Ligt là hậu vệ Noussair Mazraoui, cả 2 đã gắn bó với nhau trong màu áo trước đó là Ajax và MU là CLB thứ 3. “Tôi có thể nói gì về Nous đây? Anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi biết anh ấy từ rất lâu rồi, có lẽ khoảng 10 năm. Chúng tôi luôn sát cánh cùng nhau, trước đây ở Ajax, tới Bayern và giờ là Man United.

Đó là mối quan hệ đặc biệt và tôi rất vui mừng khi anh ấy cũng ở đây. Chúng tôi có thể trợ giúp cho nhau rất nhiều để thích nghi với đội bóng mới” – Matthijs de Ligt bày tỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X