Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất

VIDEO: De Ligt ca ngợi Rashford là đối thủ khó khăn nhất

Zalo
Trước ngày Matthijs de Ligt ký hợp đồng với Man United, dân mạng đã đào lại những phát biểu của trung vệ Hà Lan về đội bóng.

Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui đã có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế. Cả hai dự kiến sẽ được đội chủ sân Old Trafford công bố là tân binh trong nay mai. Để chiêu mộ được bộ đôi của Bayern Munich, Man United đã phải chi ra 60+10 triệu euro phụ phí, trong đó riêng Matthijs de Ligt là 45+5 triệu euro, được trả góp trong 3 năm.

Trong quá khứ, trung vệ người Hà Lan từng đối đầu với Man United ở trận chung kết Europa Leaague 2017. Thời điểm đó, de Ligt ở tuổi 17 đã có những đánh giá về Paul Pogba như sau: “Tôi chưa bao giờ thấy một bao tải tiền biết đá bóng”. Kết quả ở trận đấu đó, Pogba góp 1 bàn trong chiến thắng 2-0, giúp MU đánh bại Ajax để giành chức vô địch.

MU sap co them Matthijs de Ligt
Matthijs de Ligt chuẩn bị gia nhập Man United

Có lẽ vì điều này mà 2 năm sau, vào năm 2019, Matthijs de Ligt đã có những đánh giá khác về các cầu thủ MU. Trong đoạn video được mạng xã hội đào lại, trung vệ sinh năm 1999 đã nhận xét Marcus Rashford là đối thủ khó nhằn nhất, vởi tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời. Đáng chú ý, người hỏi de Ligt chính là đồng đội Frenkie de Jong.

Giờ thì cầu thủ Hà Lan sẽ có nhiều cơ hội hơn để chạm trán với Marcus Rashford trong những buổi tập. Matthijs de Ligt cũng được đánh giá cao về khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm thi đấu, khi đã khoác áo những CLB hàng đầu như Ajax, Juventus và Bayern Munich.

“Tôi nghĩ mình trưởng thành rất sớm và may mắn được thi đấu với những cầu thủ giàu kinh nghiệm” – de Ligt từng chia sẻ. “Tôi chơi cùng những cầu thủ như Chiellini, Bonucci, Ronaldo hay Buffon, những người hơn tôi 10, 12, 13 tuổi và tôi học hỏi được rất nhiều từ họ. Có thể tôi trưởng thành hơn những cầu thủ cùng lứa, nhưng tôi không nghĩ điều đó có gì đặc biệt”.

Matthijs de Ligt sẽ là sự thay thế cho Raphael Varane, cầu thủ chia tay MU sau khi đáo hạn hợp đồng. Trong khi đó, Noussair Mazraoui thế chỗ Aaron Wan-Bissaka chuẩn bị gia nhập West Ham. Sau khi hoàn tất bộ đôi từ Bayern Munich, MU dự kiến sẽ đem về một tiền vệ phòng ngự và có thể là một tiền đạo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X