Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mathiijs De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea và MU

Thứ Tư 22/12/2021 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được The Sun đăng tải, trung vệ Mathiijs De Ligt đang không hài lòng với cuộc sống ở Juventus và sẵn sàng tới Anh thi đấu.

Chelsea sẵn sàng đón De Ligt


Trung vệ Mathiijs De Ligt cập bến Juventus từ Ajax với một bản hợp đồng trị giá 75 triệu euro, anh là lựa chọn không thể thay thế ở vị trí trung vệ của đội bóng thành Turin. Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chơi ổn định, nhưng đội bóng của Italia thu về những kết quả không như mong muốn.
De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea

De Ligt báo tin cực vui cho Chelsea


Juventus hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Serie A, kém đội đầu bảng Inter Milan 9 điểm và còn đá nhiều hơn một trận. Cơ hội để họ cạnh tranh chức vô địch là không cao, và điều đó khiến De Ligt cảm thấy thất vọng. Anh đã suy nghĩ đến việc rời Italia.

Mino Raiola, nhà môi giới kiêm đại diện cầu thủ, vừa xác nhận Mathiijs De Ligt có khả năng rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022. Chelsea đang là đội bóng khát khao cầu thủ người Hà Lan nhất, HLV Thomas Tuchel đang cần người thay thế Rudiger, cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng nhưng quyết định không gia hạn.

Nếu nhận được lời đề nghị từ Chelsea, De Ligt sẽ phải cân nhắc. Ngoài đội bóng thành London thì MU cũng gia nhập cuộc đua giành trung vệ 22 tuổi. MU từng quan tâm De Ligt khi anh còn khoác áo Ajax. Tuy vậy, Quỷ đỏ thất bại trong cuộc đua với Juventus.

Để có được De Ligt, MU hoặc Chelsea sẽ phải chi ra khoảng 70 triệu euro. Đó là khoản tiền hợp lý cho một cầu thủ trẻ và đang duy trì sự ổn định lớn như cựu sao Ajax. Với thể hình, thể lực và khả năng phán đoán tốt, cầu thủ 22 tuổi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.
Nhận định Brentford vs Chelsea (02h45 ngày 23/12): Người khốn gặp kẻ khóNhận định Brentford vs Chelsea (02h45 ngày 23/12): Người khốn gặp kẻ khó
Nhận định Brentford vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng khi mà The Blues đang khủng hoảng lực lượng đội chủ nhà hoàn toàn có thể gây bất ngờ.
BXH những cầu thủ được Chelsea cho mượn mùa này: Gilmour hay Gallagher đứng đầu?BXH những cầu thủ được Chelsea cho mượn mùa này: Gilmour hay Gallagher đứng đầu?
Chelsea đã nhận rất nhiều lời chỉ trích trong quá khứ vì việc sử dụng mạng lưới cho mượn, nhưng nó đã mang đến hiệu quả nhất định; dù là cho các cầu thủ từ học...
Chelsea chi 85 triệu euro mua sao PSG nhưng bị từ chốiChelsea chi 85 triệu euro mua sao PSG nhưng bị từ chối
Chelsea đã cố gắng chiêu mộ Marquinhos từ PSG với mức phí 85 triệu euro hè vừa qua nhưng không thành công.
Willian chỉ ra cầu thủ Chelsea tốt nhất mùa nàyWillian chỉ ra cầu thủ Chelsea tốt nhất mùa này
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Willian của Chelsea đã hết lời khen ngợi hậu vệ Reece James, anh cho rằng ngôi sao người Anh là cầu thủ tốt nhất The Blues ở...
Willian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 thángWillian: Tôi muốn rời Arsenal chỉ sau 3 tháng
Willian mới lên tiếng thừa nhận anh muốn rời khỏi Arsenal chỉ 3 tháng sau khi gia nhập đội bóng này từ Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X