Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino chỉ ra lý do khiến Spurs thua ngược Leicester

Thứ Bảy 21/09/2019 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino cho rằng yếu tố giúp Leicester có được màn lội ngược dòng trước Tottenham là việc VAR từ chối bàn thắng của Aurier.
Spurs đã có được lợi thế dẫn trước 1-0 trên sân Leicester nhờ bàn thắng đầy cố gắng của Harry Kane. Bước sang hiệp hai, Tottenham chơi chùng xuống nhưng cũng có được một lần nữa sút tung lưới Leicester nhờ công của Aurier.

Nhưng sau khi tham khảo VAR, trọng tài Paul Tierney đã từ chối bàn thắng của Aurier khi ở pha bóng trước đó, Son Heung-min đã rơi vào thế việt vị với khoảng cách có lẽ chỉ được tính bằng đầu ngón tay.

HLV Pochettino chỉ ra lý do khiến Spurs thua ngược Leicester hình ảnh

Pochettino cho rằng Leicester lội ngược dòng nhờ quyết định của VAR


Leicester có bàn gỡ hòa sau đó ít phút nhờ công của Ricardo Pereira. Và James Maddison đã khép lại một ngày buồn cho Tottenham với một cú sút xa căng như búa bổ khiến Gazzaniga đành phải vào lưới nhặt bóng.

Sau trận đấu tại King Power, HLV Pochettino cho rằng quyết định từ chối bàn thắng của tổ VAR đã mang lại niềm hy vọng cho Leicester. Bởi bàn thắng thứ 2 dành cho Tottenham chắc chắn sẽ kết liễu trận đấu.

“Quyết định đó mang lại niềm tin cho một đội bóng đứng trước nguy cơ bị đánh gục. Cả hai đội đều bị ảnh hưởng bởi quyết định này. Nếu chúng tôi ghi bàn thứ 2 thì trận đấu đã kết thúc rồi.

Bóng đá là như vậy. Nhưng đúng là việc thủng lưới 2 bàn mỗi trận khiến việc giành chiến thắng là rất khó khăn. Trước khi thủng lưới, chúng tôi mới là đội chơi tốt hơn.

Sau khi bị Leicester gỡ hòa, chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2. Nhưng Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất bởi vì đội nào cũng có cơ hội trước khi hết giờ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X