Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Leicester cầm hòa, đội trưởng Liverpool phản ứng thế nào?

Thứ Năm 31/01/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henderson phát biểu sau trận Liverpool vs Leicester, đội trưởng của The Kop thất vọng khi đội nhà để đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1.

Henderson nói về trận hòa Leicester


Liverpool đã khởi đầu cực tốt trước Leicester, họ có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 2. Đội chủ nhà sau đó còn tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn, nhưng không thể tận dụng thành công. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng họ đã nếm trải quy luật nghiệt ngã của bóng đá. Phút bù giờ của hiệp 1, Harry Maguire ghi bàn thắng gỡ hòa cho Leicester.
Henderson phát biểu sau trận Liverpool vs Leicester hình ảnh

Henderson nói về trận hòa Leicester tại Anfield


Mặc dù còn cả hiệp 2 phía trước nhưng Liverpool không thể ghi thêm bàn thắng. Để Leicester cầm chân với tỷ số 1-1, đội chủ nhà chỉ có thể nới rộng cách biệt với Man City lên thành 5 điểm thay vì 7 như dự kiến. Khi mà Man xanh mất điểm thì Lữ đoàn đỏ không thể giành trọn vẹn 3 điểm.

Henderson phát biểu sau trận Liverpool vs Leicester, đội trưởng của The Kop thất vọng khi đội nhà để đối thủ cầm chân với tỷ số 1-1.

“Chúng tôi không hài lòng với kết quả này bởi mục tiêu của chúng tôi là một chiến thắng. Đó không phải là màn trình diễn tốt nhất Liverool, chúng tôi có thể chơi tốt hơn và giành chiến thắng. Liverpool cần nhanh chóng chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo”.

“Leicester phòng thủ tốt. Chúng tôi thực sự không làm đủ tốt để có thể xuyên thủng mành lưới của họ. Đây là trận đấu khó khăn với Liverpool, chúng tôi hiểu rõ sự khó chịu của họ, chúng tôi biết rằng Leicester đã từng đánh bại cả Man City và Chelsea”.

“Ở trận đấu này cơ hội đã chia đều có cả hai đội, tôi thất vọng vì Liverpool không thắng, song một kết quả hòa không phải thảm họa. Chúng tôi đang hơn Man City 5 điểm, đội bóng cần tiếp tục chơi tập trung để bảo vệ thành quả có được”.

Video Liverpool 1-1 Leicester (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X