Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Jong và Haaland quyết chiến vì nhà của Ole

Thứ Hai 04/07/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có một cuộc chiến căng thẳng giữa Frenkie de Jong và Erling Haaland, nhưng không phải trên sân cỏ.

Mà là bất động sản. Báo Anh đăng tin, tiền đạo Erling Haaland đang nỗ lực tìm nhà để ổn định cuộc sống tại Manchester. Chân sút người Na Uy nhắm mua nhà của thầy cũ Ole Gunnar Solskjaer, có giá 3,5 triệu bảng. Đây là ngôi nhà mà cựu danh thủ MU đã mua khi có hợp đồng chính thức từ CLB, nhưng hiện đang bỏ trống sau khi chiến lược gia này ra đi.

Đáng chú ý, Frenkie de Jong được cho là cũng nhắm đến ngôi nhà này. Một nguồn tin từ báo Anh đăng tải: “Cả Erling Haaland và Frenkie de Jong đều uỷ thác cho đội ngũ của mình để tìm kiếm một căn nhà. Hiện tại, nhà của Ole đang trống sau khi ông ấy rời MU. Đội ngũ của de Jong đã liên hệ với Ole để thuê nhà, nhưng Ole trả lời ông đã hứa cho Haaland thuê từ trước rồi”.

Frenkie de Jong va Erling Haaland
Có một trận chiến căng thẳng giữa Frenkie de Jong và Erling Haaland ngoài sân cỏ

Tất nhiên Erling Haaland không chỉ xem mỗi nhà của ông thầy đồng hương, mà còn ngắm nghía một vài bất động sản nữa, trong đó có căn nhà 3 triệu bảng mà Paul Pogba bỏ lại. Haaland có mối liên hệ với tiền vệ người Pháp khi có chung người đại diện (siêu cò đã qua đời Mino Raiola). Trong trường hợp tân binh của Man City thực sự thích nhà cũ của HLV Solskjaer, thì Frenkie de Jong sẽ phải tìm chỗ khác.

Căn nhà của Solskjaer thực sự rất thu hút các cầu thủ. Trước đó, Virgil van Dijk là người thuê nhà của Solskjaer, nhưng đã phải rời đi sau khi chiến lược gia này được MU bổ nhiệm.

Về phía Frenkie de Jong, tiền vệ này đang được Man United theo đuổi trong cả mùa hè và cuộc đàm phán đang đi đến hồi kết. Trước đó, Chủ tịch Barca Joan Laporta khẳng định de Jong không phải để bán, nhưng đây có lẽ chỉ là chiêu trò nâng giá.

@bongda24h.vn.official Ai sẽ lấy được căn nhà đây? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #dejong ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X