Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City nhận lời khen của người đồng đội cũ

Thứ Năm 30/04/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tuyển thủ Hà Lan Nigel De Jong đã tiết lộ tiền đạo khó chịu nhất mà anh từng thấy là Sergio Aguero.

Chuyển tới thi đấu cho Manchester City kể từ mùa giải 2011, tiền đạo người Argentina Sergio Aguero đã chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Hiện tại, anh vẫn đang miệt mài thi đấu mùa giải thứ 9 tại đội chủ sân Etihad.

Sergio Aguero nhận lời khen của người đồng đội cũ Nigel De Jong hình ảnh
Sergio Aguero nhận lời khen của người đồng đội cũ Nigel De Jong

Nói về sự xuất sắc của anh, người đồng đội của anh trong màu áo Manchester City là Nigel De Jong đã cho biết anh là một trong số những tiền đạo khó chịu nhất mà anh từng gặp. Chia sẻ trên trang chủ của Man City, cựu tuyển thủ Hà Lan cho biết:

Sergio Aguero luôn tạo ra nỗi đe dọa cho đội bạn. Anh luôn tạo ra các bàn thắng, nhưng bên cạnh đó còn cả sự sợ hãi với hàng thủ đối phương. Ngay cả khi họ có bóng, anh ấy mang đến cho họ nỗi sợ rằng anh có thể cướp bóng và rồi ghi bàn. Anh ấy chắc chắn là một trong số những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và tôi rất vui vì đã có cơ hội được thi đấu bên cạnh anh ấy.

De Jong và Sergio Aguero có quãng thời gian 1 năm thi đấu cũng nhau trong màu áo Manchester City vào mùa giải 2011-2012. Tại đây họ cùng nhau giành được danh hiệu Ngoại hạng Anh ở mùa giải đó với bàn thắng đáng nhớ của chính Aguero ở vòng 38 với Queen Park Rangers.

Sau đó, De Jong chuyển tới thi đấu cho AC Milan vào mùa giải 2012-2013. Hiện tại, De Jong đang thi đấu tại Qatar trong màu áo Al-shahania từ mùa hè năm ngoái. Trong khi đó, Aguero vẫn đang thi đấu ở Man City.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X