Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Frenkie De Jong gửi lời chúc mừng Van de Beek gia nhập MU

Thứ Tư 02/09/2020 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Van de Beek gia nhập Quỷ đỏ coi như đã hoàn thành, sau khi cầu thủ này trải qua buổi kiểm tra y tế ngay tại Hà Lan.
 

De Jong chúc mừng đồng đội thân thiết

 

Theo đó, Van de Beek đã trở lại bản doanh của ĐT Hà Lan trong đợt tập trung cho Nations League lần này, đồng nghĩa anh đã hoàn tất mọi thủ tục để gia nhập Man United. Thông tin dù chưa được công bố chính thức, nhưng tất cả các đồng đội tại Hà Lan đều đã biết và gửi lời chúc mừng.
 
Mới đây, Frenkie De Jong chia sẻ: “Tôi đã nói chuyện với Donny về cuộc chuyển nhượng của cậu ấy. Đó là một thương vụ tuyệt vời và tất cả chúng tôi đều mừng cho Donny. Cậu ấy có hỏi tôi lời khuyên gì ư? Không, Donny có thể tự suy nghĩ về điều này.”

De Jong chúc mừng Van de Beek gia nhập MU hình ảnh

Sau De Jong và De Ligt, thì Van de Beek cũng rời Ajax


Trước Donny Van de Beek, Ajax đã bán những cái tên sáng giá nhất trong thế hệ vàng thứ 4 của mình. Đó là Frenkie De Jong (86 triệu euro – Barca), Matthijs de Ligt (75 triệu – Juventus) và Hakim Ziyech (40 triệu).
 
Trong đó, Ajax chỉ tốn tiền chiêu mộ Ziyech (11 triệu euro) và De Jong (1 euro tượng trưng), 2 ngôi sao còn lại hoàn toàn miễn phí. Cụ thể, họ bỏ ra 11 triệu lẻ 1 euro và thu về 246 triệu euro từ 4 cái tên này.
 
Sau khi hoàn tất thương vụ với Van de Beek, MU sẽ nhắm tiếp 3 mục tiêu quan trọng nữa, trong đó có Jadon Sancho ở vị trí tiền vệ cánh phải.
 
Nhìn thống kê này của Van de Beek, Bruno sướng như bắt được vàng
Chưa chính thức gia nhập MU, Van de Beek đã mang đến tin vui cho Bruno và các đồng đội mới.
Donny van de Beek: Tân binh đáng chờ đợi của Manchester United
Lúc này “Quỷ đỏ” đang ở rất gần Van de Beek. Tuy nhiên nếu gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford, anh sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao để có vị trí trong đội...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X