Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Để hoàn hảo, Pogba cần bái... Wan-Bissaka làm thầy

Thứ Sáu 30/04/2021 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận kĩ năng phòng ngự của bản thân đang gặp vấn đề, nhất là khi khiến MU chịu penalty trước AS Roma.

Pogba thừa nhận cần học lại khoản xoạc bóng

MU đánh bại AS Roma 6-2 ở Bán kết lượt đi ở Europa League 2020/21, qua đó coi như đặt một chân vào Chung kết. Chiến thắng này giúp Pogba có thể thở phào nhẹ nhõm khi là tác nhân khiến đội nhà phải chịu penalty trong hiệp 1.

Trong nỗ lực xoạc bóng ở phút 14, Pogba lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm và giúp AS Roma gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m. Tuy nhiên, anh lập công chuộc tội với pha đánh đầu thành bàn trong hiệp 2.

Pogba
Pogba lóng ngóng để bóng chạm tay trong nỗ lực xoạc bóng ở trận gặp AS Roma.

MU thắng trận, tâm trạng Pogba hoàn toàn thoải mái sau trận đấu. Cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ hài hước về tình huống khiến Quỷ Đỏ phải chịu penalty.

"Tôi nghĩ cách tốt nhất hạn chế những sai lầm như vậy là đừng xoạc bóng nữa, tại sao tôi phải xoạc bóng nhỉ? Vấn đề là tôi không biết xoạc bóng. Tôi đã cố xoạc bóng nhưng rõ ràng tôi cần tập luyện nhiều hơn. Tôi cần tập luyện để không vung tay ra khi xoạc bóng.

Tình huống này thực sự rất không may cho tôi. Tôi khá đen đủi khi khiến đội nhà chịu hơi nhiều penalty mùa này, tôi sẽ rút kinh nghiệm. Nhưng không sao, chúng tôi vẫn tự tin và có được kết quả như ý."

Điểm yếu ở khoản xoạc bóng của Pogba lại chính là sở trường của người đồng đội Wan-Bissaka. Suốt thời gian qua, hậu vệ số 29 của MU vẫn được gọi với biệt danh "thánh xoạc".

Cầu thủ sinh năm 1997 đang xếp thứ tư trong danh sách những người xoạc bóng thành công nhiều nhất tại Premier League 2020/21 với 85 lần. Ở thời điểm hiện tại, không quá khi nói cách hiệu quả nhất để Pogba cải thiện kĩ năng xoạc bóng chính là học hỏi từ người đồng đội Wan-Bissaka.

Những điều không thể bỏ qua sau trận MU 6-2 RomaNhững điều không thể bỏ qua sau trận MU 6-2 Roma
Trận đấu MU vs Roma ở bán kết lượt đi Europa League 2020/21 đã khép lại với tỷ số 6-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn ấn tượng từ...
Đây! Bước ngoặt giúp MU ghi 5 bàn trong hiệp 2 trước RomaĐây! Bước ngoặt giúp MU ghi 5 bàn trong hiệp 2 trước Roma
Tiền vệ Paul Pogba đã tiết lộ về cuộc nói chuyện giữa HLV Solskjaer và các cầu thủ, giúp Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2.
HLV Solskjaer: “MU đã chơi tốt trước Roma, nhưng…”HLV Solskjaer: “MU đã chơi tốt trước Roma, nhưng…”
HLV Solskjaer phát biểu sau chiến thắng 6-2 của MU trước Roma, ông thầy người Na Uy hài lòng khi Quỷ đỏ giành chiến thắng, nhưng khẳng định đội chủ sân Old...
Chấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhấtChấm điểm MU 6-2 Roma: Bruno Fernandes và Cavani sáng nhất
Bruno Fernandes và Edinson Cavani đều có 2 bàn và 2 kiến tạo trước Roma, họ xứng đáng được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 6-2 của MU trước đội bóng của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X