Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool chỉ trích Karius: "Đôi tay anh ấy chắc làm bằng giấy vệ sinh ướt"

Thứ Hai 12/12/2016 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ môn Loris Karius đã tiếp tục trở thành tâm điểm của những chỉ trích sau khi anh mắc sai lầm lớn ở trận hoà 2-2 của Liverpool trước West Ham ngay tại Anfield vòng 15 Premier League.

Loris Karius đang phải sống những tháng ngày không lấy gì làm êm đẹp tại Anh, đặc biệt là trong vòng một tuần vừa qua. Karius đã mắc lỗi dẫn đến những bàn thua ở trận đấu với Bournemouth vòng trước. Khi đó anh vấp phải sự chỉ trích đến từ Gary Neville, huyền thoại Man Utd, vì khả năng cản phá kém cỏi của mình.

CDV Liverpool chi trich Karius Doi tay anh ay chac lam bang giay ve sinh uot hinh anh goc
Loris Karius đang trở thành tâm điểm của chỉ trích

Ngay lập tức, thủ thành người Đức đã đăng đàn phản pháo và anh còn nhận được sự ủng hộ đến từ HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên đến trận đấu với West Ham thì Karius lại tiếp tục mắc sai lầm ở bàn thua đầu tiên. Cú đá phạt ở cự ly hơn 25 mét của Dimitri Payet đi không quá hiểm và mạnh, nhưng Karius vẫn phản xạ rất chậm và không thể đẩy bóng ra cho dù đã chạm được tay vào. Bàn thua đó khiến cho Liverpool đánh mất lợi thế và cuối cùng phải nhận một trận hoà cay đắng.

Một CĐV giận dữ cho biết: “Karius thật tồi tệ. Tôi không hiểu sao anh ấy lại để khoảng trống quá lớn ở bên phải như vậy.” Tinh ý hơn, một người hâm mộ bày tỏ: “Tôi thà để Ray Clemence hoặc Bruce Grobbelaar bắt chính ở thời điểm hiện tại, còn hơn là Karius. Cậu ấy cùng với Bravo (Man City) và Gomes (Watford) đang là những thủ môn tệ nhất giải.” Ở trận đấu này, Liverpool được hai thủ thành huyền thoại là Clemence và Grobbelaar dự khán, những người đã bắt chính cho Liverpool những năm 70 và 80 của thế kỷ trước.

Ngay cả ở bàn thua thứ hai, nhiều người cũng cho rằng Karius đã mắc lỗi khi anh ra vào không hợp lý và để Antonio dứt điểm tinh tế. Đây cũng là một kỹ năng quan trọng với các thủ môn mà Karius vẫn chưa thể nào làm tốt. “Karius là một điểm yếu mà mọi đối thủ sẽ muốn tập trung vào anh ấy. Một thủ môn vô dụng, thậm chí còn không biết phát động tấn công,” một CĐV nhận xét. Cay đắng hơn, có nhận xét châm biếm cho rằng Karius có đôi tay được làm bằng giấy vệ sinh ướt, khi mà thủ thành trẻ tuổi này không thể đẩy nổi cú đá của Payet.


CDV Liverpool chi trich Karius Doi tay anh ay chac lam bang giay ve sinh uot hinh anh goc 2
Thông số sau trận đấu Liverpool vs West Ham

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X