Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Để Harry Kane nhìn thấy tên và số áo là xong!”

Thứ Bảy 10/02/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown chỉ trích trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny vì sai lầm dẫn đến bàn thua duy nhất trong thất bại Tottenham 1-0 Arsenal.

Harry Kane tỏa sáng với pha bật cao đánh đầu khiến Petr Cech chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới và trách nhiệm hoàn toàn thuộc về Laurent Koscielny khi không thể kèm cặp sát sao tiền đạo 24 tuổi. Trung vệ đội trưởng người Pháp bất lực và thất bại trong pha tranh chấp không chiến then chốt của trận derby Bắc London, qua đó xứng đáng hứng chịu những lời chỉ trích của Martin Keown.

De Harry Kane nhin thay ten va so ao la xong! hinh anh
Tottenham 1-0 Arsenal

Phát biểu của Pháo Thủ huyền thoại sau trận thua Tottenham 1-0 Arsenal: “Là một hậu vệ mà để Harry Kane nhìn thấy tên và số áo thì coi như xong! Công việc khó nhất đối với một trung vệ nói riêng khi theo kèm một tiền đạo lợi hại là phải biết quên đi trái bóng và chỉ nghĩ cũng như để mắt đến đối phương.”

“Mọi chuyện có lẽ đã không đến nỗi nào nếu Koscielny có chút tác động với Kane, tránh để cậu ấy bật nhảy đánh đầu cao đến như vậy. Cả tư thế cơ thể của cậu ấy đều sai vị trí hoàn toàn và khiến cho không thể nhìn thấy đối thủ đang đứng đâu hay làm gì phía sau. Với một tiền đạo nguy hiểm như Kane, mọi cầu thủ phòng ngự cần phải có một mức độ ám ảnh nhất định.”

Kết quả trận derby Bắc London thứ 195 giúp Spurs tạm leo lên vị trí thứ ba, trong khi hàng xóm Arsenal vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ sáu và giờ có thể tự chấm dứt hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League để dồn trọng tâm cho Europa League vì Champions Leaugue sang năm.

De Harry Kane nhin thay ten va so ao la xong! hinh anh 2
Thông số trận đấu Totteham 1-0 Arsenal

Highlights trận Tottenham 1-0 Arsenal:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X