Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Để giúp Tottenham thành công, Jose Mourinho cần…

Thứ Ba 23/03/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ của MU – Gary Neville mới đây đã chỉ ra điểm yếu trong đội hình của Tottenham. Theo đó, anh đã khuyên HLV Jose Mourinho nâng cấp hàng thủ ở mùa giải tới.

Jose Mourinho được khuyên nên mua thêm hậu vệ 


Hè năm ngoái, Tottenham đã đưa về khá nhiều những bản hợp đồng theo cả dạng mua đứt và mượn. Tuy nhiên, thành tích của Spurs không có sự cải thiện. Họ hiện chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 3 điểm. Đội bóng thành London dù lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh gặp Man City, song đã bị loại ở FA Cup và Europa League. 

Đội hình của Tottenham cần phải nâng cấp những gì hình ảnh

Hàng thủ Tottenham chơi không tốt ở mùa giải năm nay


Những kết quả hiện tại không thể khiến NHM “Gà trống” hài lòng. Chứng kiến Tottenham gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay, cựu hậu vệ của MU và ĐT Anh, Gary Neville đã chỉ ra lý do. Anh nói:

Tôi cho rằng Tottenham đang sở hữu hàng công mạnh nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Harry Kane, Son Heung-min hay Gareth Bale đều là những lựa chọn ở đẳng cấp cao. Ngoài ra họ còn có Lucas Moura, Eric Lamela hay Dele Alli. Những cầu thủ cũng rất chất lượng”.

“Tôi cho rằng Tottenham cần thêm một tiền vệ tốt và thay đổi hàng thủ ở Hè 2021. Khi bạn nhắc đến Mourinho, bạn nghĩ ngay đến khả năng phòng thủ. Ông ấy ông ấy không có điều đó tại Tottenham ở thời điểm hiện tại”.

“Trong đội hình Tottenham hiện tại, không có một hậu vệ nào ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. Các cầu thủ ở dạng khá không thể giúp họ giành những danh hiệu lớn. Mourinho cần phải nâng cấp hàng thủ ở Hè 2021 nếu muốn hy vọng vào những danh hiệu”.

Theo Mirror, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan ở Hè 2021. Spurs chấp nhận chi tới 65 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 1995 chơi ổn định trong những mùa giải gần đây, anh là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành Milan.
Moura: Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ MourinhoMoura: Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho
Lucas Moura khẳng định toàn đội Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho bất chấp mùa giải đang đi theo chiều hướng tiêu cực.
3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs
Harry Kane có thể rời khỏi Tottenham vào mùa hè này để chuyển đến một đội bóng đáp ứng được mong mỏi giành những danh hiệu lớn của anh. Nếu Spurs không thể giữ...
Không nhanh tay, Liverpool sẽ mất GerrardKhông nhanh tay, Liverpool sẽ mất Gerrard
Steven Gerrard đã lọt vào danh sách rút gọn các ứng cử viên thay thế Jose Mourinho tại Tottenham.
Harry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắngHarry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắng
Góp dấu giày vào bàn thắng thứ 30 ở Premier League mùa này, Harry Kane tiếp tục gồng gánh Tottenham xua tan khủng hoảng.
Tottenham vượt qua Aston Villa, Jose Mourinho giảm bớt áp lựcTottenham vượt qua Aston Villa, Jose Mourinho giảm bớt áp lực
Nhập cuộc bằng tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, Tottenham đã lột xác so với 2 thất bại gần nhất và giành 3 điểm thuyết phục trước Aston Villa để nuôi hy vọng...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X