Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Để giúp Arsenal trở lại, Arteta cần gạt 3 cầu thủ?

Thứ Sáu 25/12/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Arsenal đang thi đấu rất thất vọng, và huyền thoại Ian Wright đã khuyên HLV Mikel Arteta nên loại bỏ 3 cái tên.

Arteta được khuyên nên loại bỏ 3 cầu thủ


Arsenal đang trải qua một chuỗi trận tồi tệ. Ở trận đấu gần nhất, họ thua 1-4 trước Man City, qua đó dừng bước ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Trước đó đội bóng này thua liểng xiểng ở Ngoại hạng Anh. Theo đó 7 vòng đấu gần nhất họ không thắng, trong đó có 5 thất bại.
Đội hình Arsenal cần phải loại 3 cầu thủ hình ảnh

Arteta đang gặp nhiều khó khăn ở Arsenal


Pháo thủ hiện chỉ hơn khu vực xuống hạng 4 điểm sau khi thua 8 trong số 14 trận mở màn tại Premier League. Huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta đang phải chịu áp lực rất lớn. Đã có những thông tin cho rằng ông sẽ bị sa thải nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình.

Arsenal đang chơi tệ ở cả công lẫn thủ. Rất nhiều cầu thủ của họ đang chơi dưới sức. Đội hình Arsenal đang thi đấu rất thất vọng, và huyền thoại Ian Wright đã khuyên HLV Mikel Arteta nên loại bỏ 3 cái tên. Ông nói:

"Tôi cho rằng với tình hình hiện tại, những cầu thủ trẻ như Emile Smith Rowe, Joe Willock xứng đáng được trao cơ hội. Họ sẽ mang đến sức trẻ và quyết tâm. Những cầu thủ này sẽ thay thế Willian, người đang chơi không tốt".

"Ở hàng thủ, tại sao Arteta lại sử dụng Kolasinac và Mustafi? Tôi muốn thấy William Saliba được thi đấu. Ngoài ra, với sự cố gắng của mình Smith Rowe cũng xứng đáng được trao cơ hội. Arteta cần những cầu thủ đang cống hiến, cần những cầu thủ chơi hết khả năng vì CLB".

"Arsenal phải nhận ra rằng họ đang ở trong một tình huống có thể trở nên tồi tệ hơn, và Arteta sẽ phải thay đổi. Ông ấy cần loại bỏ những cầu thủ không có phong độ tốt để trao cơ hội cho những người xứng đáng hơn".
Ozil chịu giảm lương, sẵn sàng chia tay Arsenal
Theo truyền thông Đức hé lộ, tiền vệ Mesut Ozil đã sẵn sàng cho kế hoạch chia tay CLB Arsenal trong thời gian sắp tới.
Siêu máy tính tin tưởng Liverpool vô địch, dự đoán sốc về Arsenal
Một siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về vị trí của các đội bóng Ngoại hạng Anh trước dịp Giáng sinh cũng như thứ hạng chung cuộc ở mùa giải năm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/12: MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên
MU sắp có bản hợp đồng đầu tiên, người cũ khuyên Arsenal nên chiêu mộ Isco, Liverpool tăng cường trung vệ,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Người cũ khẳng định Arsenal cần nghiêm túc đua trụ hạng mùa này
Cựu cầu thủ Nigel Winterburn khẳng định Arsenal đang rơi vào cuộc đua trụ hạng và tình hình hiện tại rất đáng lo.
Đâu là sai lầm lớn nhất của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020?
Theo nhận định của huyền thoại Ian Wright, việc bán thủ môn Emiliano Martinez là sai lầm lớn nhất của Arsenal ở phiên chợ Hè 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X