Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Để giành những danh hiệu lớn, Newcastle cần bán cả đội hình"

Thứ Ba 19/05/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Newcastle và Man City, Shay Given tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh "Chích chòe" sắp thay da đổi thịt dưới thời các ông chủ mới, nhưng anh cũng cho rằng Newcastle cần nguyên một đội hình mới nếu muốn giành những danh hiệu lớn.

Newcastle cần 13 cầu thủ mới


Thái tử Saudi Arabia, Mohammed bin Salman đã quyết định chi 300 triệu bảng mua lại Newcastle từ Mike Ashley. Quá trình chuyển nhượng đang được gấp rút hoàn thành. Bin Salman sở hữu một khối tài sản khổng lồ, ông đã có một kế hoạch đưa "Chích chòe" thành một thế lực mới của bóng đá châu Âu.
 
Để giành những danh hiệu lớn, Newcastle cần bán cả đội hình hình ảnh

Newcastle sắp thuộc về các ông chủ mới


Chứng kiến Newcastle sắp thay ra đổi thịt dưới thời các ông chủ mới, người cũ Shay Given tỏ ra phấn khích. Anh nói với ESPN:

"Đội hình hiện tại của Newcastle chỉ ở mức trung bình, nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh hay Champions League, đội bóng cần đập đi xây lại ngay từ đầu. Newcastle cần một đội hình mới để có thể giành những danh hiệu lớn".

"Newcastle cần thêm 5-6 cầu thủ chất lượng để có thể nằm trong top 6 hoặc 7. Sau đó họ cần thêm 6-7 bản hợp đồng khác để hướng đến mục tiêu cao hơn. Đội bóng cần có một kế hoạch rõ ràng, họ cần vài năm để chuyển mình".

"Tôi nghĩ rằng luật công bằng tài chính thắt chặt hơn kể từ khi Man City trỗi dậy. Bởi vậy ngay cả khi có tiền, Newcastle cũng rất khó thay ra đổi thịt chỉ sau một mùa giải. Đừng hy vọng vào việc đội bóng có thể ngay lập tức cạnh tranh những danh hiệu lớn, chi tiêu quá mức có thể khiến CLB đối mặt với những án phạt".

"Dù sao thì NHM Newcastle cũng rất vui khi đội bóng sắp thuộc về những ông chủ giàu đó, điều đó giúp CLB có quyền nghĩ đến một tương lai tươi sáng phía trước".

Đại gia mới nổi Newcastle tranh hàng của Chelsea, Arsenal
Có quá nhiều tiền đang chờ để tiêu trên thị trường chuyển nhượng, Chích choè đang ngắm mục tiêu đang khoác áo Crystal Palace – tiền vệ Wilfried Zaha.
Cựu thần đồng thừa nhận rời Liverpool là một sai lầm
Tiền vệ của Newcastle, Jonjo Shelvey thừa nhận rằng đã sai lầm khi rời Liverpool vào năm 2013.
Newcastle bị nước Anh đánh hội đồng, ngăn cản đổi đời
Nhiều CLB tại Premier League đang kêu gọi phản đối việc Newcastle chuẩn bị sang tên đổi chủ cho một siêu tỷ phú – thái tử Saudi Arabia.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X