Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Để giành chiến thắng, Mourinho được yêu cầu làm điều bất ngờ

Thứ Bảy 04/08/2018 00:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những khó khăn trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới, HLV Jose Mourinho được yêu cầu mỉm cười nhiều hơn, theo cựu tiền đạo Man United – Brian McClair.


Mourinho phải tươi cười
 

Liên tục mất trụ cột vì những vấn đề khác nhau, HLV Bồ Đào Nha tỏ ra rất khó chịu và đã đổ lỗi cho những cái tên còn lại trong tour du đấu hè. Tuy nhiên, điều này càng khiến M.U ảnh hưởng tiêu cực, khi thuyền trưởng của họ đang không trong trạng thái tinh thần tốt nhất.
 
Chia sẻ về điều này, tiền đạo từng khoác áo Quỷ đỏ trong quá khứ – Brian McClair khẳng định dẫn dắt M.U là công việc thú vị nhất thế giới bóng đá, vì vậy Mourinho cần phải lạc quan hơn. Ông cho biết: “Trở thành HLV là một công việc căng thẳng và nó đòi hỏi sự cân bằng. Tôi nghĩ trong một số thời điểm, bạn phải cho thấy mình đang thưởng thức và tận hưởng điều đó.”
 
“Không có vấn đề gì khi tỏ ra nghiêm túc, thậm chí thất vọng hay vui vẻ. Sir Alex Ferguson cũng nhiều lần có những khoảnh khắc như vậy, nhưng ông ấy vẫn trông rất hạnh phúc. Jose Mourinho có thể không hài lòng với lực lượng hiện tại của M.U, nhưng từ quan điểm bóng đá, các CĐV sẽ rất vui mừng nếu chứng kiến ông ấy mỉm cười vào những thời điểm thích hợp.”

HLV Jose Mourinho được yêu cầu mỉm cười nhiều hơn

HLV Jose Mourinho được yêu cầu mỉm cười nhiều hơn


“Ngược lại, kình địch của chúng ta là Liverpool đang sở hữu một HLV rất lạc quan Jurgen Klopp, ông ấy luôn tươi cười và trông rất vui vẻ với công việc của mình. Điều đó cũng phải rõ ràng khi bạn dẫn dắt Man United, một trong những công việc tốt nhất trên thế giới” – Mourinho được yêu cầu mỉm cười nhiều hơn.
 
Thực tế, lúc này Quỷ đỏ đang cải thiện bầu không khí ngột ngạt, sau chiến thắng 2-1 trước Real Madrid. Nửa đỏ thành Manchester đã trở về nước Anh, chuẩn bị có trận giao hữu với Bayern Munich, trước khi khởi đầu chiến dịch mùa giải mới. Vì vậy, họ cần người thuyền trưởng của mình có tâm trạng vui vẻ nhất có thể.
 
Quan điểm: Sao trẻ ghét bị cho mượn xứng đáng được M.U trọng dụng
Andreas Pereira xứng đáng có mặt trong đội hình M.U. Tiền vệ 22 tuổi đã phản đối việc tiếp tục bị đem cho mượn trước mùa mới 2018/19 và đang chiến đấu hết mình...
Dư âm M.U 2-1 Real: Tìm lại niềm vui nơi “cửa tử”
Với sự chuẩn bị không tốt chút nào, ai cũng nghĩ Man United sẽ thảm bại trước Real Madrid. Nhưng dư âm M.U 2-1 Real đã chỉ ra điều ngược lại từ thầy trò Jose...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X