Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea xuất sắc nhất Man United trong tháng 3

Thứ Bảy 12/04/2014 03:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Theo kết quả vừa được các CĐV Man United bầu chọn trên website chính thức, David Dea Gea là cầu thủ xuất sắc nhất Old Trafford trong tháng 3 vừa qua.

Có đến 61% số lượng người bầu chọn bỏ phiếu cho De Gea. Thủ thành người Tây Ban Nha vừa trải qua một tháng vất vả nhưng xứng đáng được tôn vinh. Anh chơi xuất sắc trong trận thắng Olympiakos 3-0 trên sân nhà. Nếu không có những pha cản phá của De Gea thì chắc chắn Quỷ đỏ không thể đặt chân vào tứ kết. Trận gặp Liverpool, dù 3 lần phải vào lưới nhặt bóng nhưng De Gea cũng không bị chỉ trích bởi nhiệm vụ được giao, anh đã làm trọn. Những bàn thua đều đến từ sai lầm của các hậu vệ Man United. De Gea cũng duy trì sự ổn định trong tháng thăng hoa của Quỷ đỏ, dù sự thăng hoa ấy đã kết thúc bằng thất bại tại Allianz Arena giữa tuần qua.

david de gea
De Gea đang trưởng thành vượt bậc

Song những gì De Gea trình diễn vẫn được ghi nhận. Anh có 9 pha cứu thua trong tháng vừa qua, không có tình huống mắc sai lầm dẫn đến bàn thua trực tiếp nào. Số lần giữ sạch lưới của De Gea là 2. Đứng thứ hai theo sự bầu chọn của các fan Quỷ đỏ là Wayne Rooney và tiếp theo là Phil Jones. Với Rooney, đây rõ ràng là điều hiển nhiên vì dù sao, chân sút 28 tuổi này đã có công kéo cả con tàu rệu rã Man United tiến về phía trước. Jones cũng thể hiện những nỗ lực tuyệt vời. Bên cạnh De Gea, anh chính là nhân tố trưởng thành nhất ở Old Trafford trong mùa giải mà hầu hết các thành viên của Quỷ đỏ đều chơi dưới sức này.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X