Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Vô địch FA Cup là không đủ với MU"

Thứ Tư 02/05/2018 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành De Gea thừa nhận rằng việc giành chức vô địch FA Cup là không đủ với một đội bóng lớn như Man United.
De Gea mới nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United vào hôm nay. Đây là lần thứ 4 thủ thành người Tây Ban Nha nâng cao danh hiệu cá nhân này và là cầu thủ đầu tiên của MU làm được điều đó.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, De Gea cho rằng đây cũng không phải là một mùa giải thành công với Man United. Và thủ thành 28 tuổi cũng cho rằng Quỷ đỏ cần phải cải thiện nhiều hơn nữa nếu như muốn bắt kịp Man City ở mùa giải tiếp theo.

De Gea khong hai long voi mua giai cua MU hinh anh

De Gea không hài lòng với mùa giải của MU


“Đây không phải là một mùa giải đủ tốt với chúng tôi. Chúng tôi đã chiến đấu để giành vị trí thứ 2 và hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục đà phong độ này để cán đích ở vị trí thứ 2 chung cuộc. Đáng tiếc là chúng tôi vẫn chưa chơi đủ tốt để đạt được mục tiêu ban đầu đề ra là giành danh hiệu Premier League.

“Đó là mục tiêu mà tất cả các cầu thủ khoác áo Man United đều hướng đến. Chúng tôi cũng muốn tiến thật sâu ở Champions League nhưng cũng chưa làm được điều đó.

“Dĩ nhiên FA Cup cũng là danh hiệu quan trọng. Đó cũng là một danh hiệu mà chúng tôi muốn có. Và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm hết sức để vô địch FA Cup. Nhưng danh hiệu đó cũng là không đủ. Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi cần phải đặt mục tiêu cao hơn. Đó là điều mà chúng tôi cần tập trung cải thiện.

“Mùa giải tiếp theo là một mùa giải mới. Và chúng tôi cần phải cải thiện ở rất nhiều vị trí. Chúng tôi cần phải chiến đấu hết mình. Năm sau, chúng tôi không chỉ phải cạnh tranh với Man City. Sẽ có 5 hay 6 đội bóng cạnh tranh vô địch Premier League mùa sau. Và vì vậy, chúng tôi cần phải nỗ lực hết sức mình để tiếp tục nằm trong nhóm cạnh tranh danh hiệu mùa sau”.


Cuối tuần này, Man United sẽ đối đầu với Brighton trong khuôn khổ trận đấu sớm nhất vòng. Và họ có thể sẽ chốt được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng ngay trong tuần này.

Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X