Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Vị trí thứ 2 ở NHA là không đủ với MU"

Thứ Tư 16/05/2018 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea phát biểu về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định với một đội bóng giàu tham vọng như Quỷ đỏ vị trí thứ 2 ở Premier League là chưa đủ.

David de Gea muốn M.U có thêm danh hiệu FA Cup


M.U xếp thứ 2 ở Premier League mùa giải này, Quỷ đỏ kém đội đầu bảng Man City đến 19 điểm. Đã có thời điểm Quỷ đỏ song hành với Man xanh trên BXH, song việc bất ổn ở giai đoạn lượt về khiến M.U thất thế so với đối thủ.
David de Gea phát biểu về MU, về danh hiệu Găng tay Vàng hình ảnh

De Gea muốn M.U vô địch FA Cup 2018


Ở những giải đấu khác, M.U cũng không có được thành tích quá tốt. Họ bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và Champions League từ khá sớm. Quỷ đỏ chỉ còn đấu trường FA Cup để hy vọng vào một danh hiệu.

Ở giải đấu này, thầy trò Mourinho đã lọt vào trận chung kết, đối thủ của họ trong trận đấu tại Wembley vào ngày 19/5 tới đây là Chelsea.

David de Gea phát biểu về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định với một đội bóng giàu tham vọng như Quỷ đỏ vị trí thứ 2 ở Premier League là chưa đủ.

“Tôi tin rằng với một đội bóng giàu tham vọng như M.U, vị trí thứ 2 ở NHA là chưa đủ. Đội bóng phải kết thúc mỗi mùa giải với ít nhất 1 danh hiệu. Chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup mùa này, chúng tôi sẽ cố gắng vô địch giải đấu này”.

“Đây là cơ hội cuối cùng để M.U kết thúc mùa giải với một danh hiệu, chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội này. NHM đang kỳ vọng rất nhiều vào danh hiệu FA Cup và chúng tôi không được phép để họ thất vọng”.

De Gea nói về phong độ ở mùa giải này

Ở mùa giải này, thủ môn sinh năm 1990 đã chơi cực tốt. De Gea đoạt danh hiệu Găng tay Vàng lần đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 28 tuổi có 18 lần giữ sạch lưới ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. De gea cũng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của M.U.
thu mon De Gea gianh Gang tay vang

De Gea hài lòng với phong độ ở mùa giải 2017/18


Nói về phong độ ở mùa giải 2017/18, De Gea khẳng định: “Tôi nghĩ rằng mùa giải này rất hoàn hảo đối với tôi, đây là mùa giải tốt nhất của tôi kể từ khi cập bến Old Trafford. Tôi luôn cố gắng trong từng trận đấu”.

“Tôi đã nỗ lực rất nhiều, tôi muốn mang về cho đội bóng những danh hiệu. Tôi hiểu rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa, tôi cảm ơn NHM đã luôn động viên ủng hộ tôi”.

Phong độ của David de Gea ở Premier League 2017/18


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X