Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: Tôi vẫn còn trẻ lắm

Thứ Ba 14/12/2021 23:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỷ niệm 10 năm gia nhập Man United, thủ môn De Gea đã có cuộc phỏng vấn trên trang chủ để chia sẻ về cảm xúc của mình.

De Gea vẫn thấy mình còn trẻ

“Đã một thời gian dài trôi qua” – David De Gea mở đầu cuộc phỏng vấn, “và hy vọng sẽ còn nhiều năm, nhiều danh hiệu phía trước, nhiều khoảnh khắc để tận hưởng. Tôi rất tự hào về những gì đã làm được tại CLB và chiến đấu vì chiếc logo này. Thật tuyệt. 

Tôi cảm thấy mình đang sở hữu một trong những phong độ tốt nhất trong sự nghiệp. Tôi cảm thấy rất tuyệt. Có lẽ vài người sẽ nghĩ tôi đã già, nhưng tôi còn nhiều năm thi đấu nữa và với tuổi đời của một thủ môn, tôi vẫn còn trẻ lắm. Tôi vẫn đang học hỏi mỗi ngày, cống hiến 100% trong các buổi tập và hy vọng những trận đấu tiếp theo sẽ đến.

De Gea
David De Gea chia sẻ về sự nghiệp tại MU

Tôi rất tự hào khi vượt qua kỷ lục của Bryan Robson về số lần khoác áo CLB. Ông ấy là một huyền thoại vĩ đại của Man United, vì vậy điều này có nghĩa tôi đã ở đây rất lâu, chơi rất nhiều trận. Tôi tự hào về điều đó bởi không dễ dàng được gắn bó lâu với Man United. Tôi muốn giành thêm thật nhiều chiến thắng và đem CLB trở lại đẳng cấp hàng đầu.

Đã có những thăng trầm, nhưng bạn cần phải đương đầu với thử thách. Tôi là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất tại đây và hiểu rõ điều đó.” 

Tại lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2021/22, Man United sẽ gặp Atletico Madrid và đó là cơ hội để David De Gea đối đầu với đội bóng cũ.

Ronaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De GeaRonaldo sút 11m thành bàn, MU thắng chật vật đội cuối bảng nhờ De Gea
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy vòng 16 Ngoại hạng Anh giữa Norwich vs MU đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho Quỷ đỏ thành Manchester. Bàn duy nhất được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X