Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea vẫn ở lại kể cả Man Utd tiếp tục lỡ hẹn Champions League

Thứ Bảy 04/04/2015 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis Van Gaal tỏ ra rất tự tin với kế hoạch giữ chân thủ môn tài năng người Tây Ban Nha trước nỗ lực chèo kéo gắt gao của Real Madrid.

Câu chuyện đi ở của David De Gea vẫn chưa lúc nào hết nóng ở mùa giải này. Thủ môn 24 tuổi chỉ còn một năm hợp đồng với Man Utd nhưng bản thân anh vẫn khá chần chừ trong việc gia hạn đến năm 2020 vì nhiều lý do khác nhau. Trong khi đó ở Tây Ban Nha, đội bóng hoàng gia Real Madrid liên tục dụ dỗ De Gea hồi hương để thay thế huyền thoại Iker Casillas. Los Blancos quyết tâm đến mức sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng trả MU, qua đó biến De Gea trở thành thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá.

De Gea van o lai ke ca Man Utd tiep tuc lo hen Champions League hinh anh
De Gea chấp nhận ở lại kể cả khi MU tiếp tục trượt Champions League?

MU hiện tại đang giành giật từng điểm số để có thể củng cố một vị trí trong top 4 khi mùa giải Premier League bước dần vào chặng cuối vô cùng quan trọng. De Gea đã tuyên bố: “Một đội bóng lớn như MU không thể vắng mặt liên tiếp ở Champions League.” Một động thái lên dây cót tinh thần cho đồng đội nỗ lực chiến đấu, nhưng cũng có thể là “tối hậu thư” của cựu ngôi sao Atletico Madrid nếu Quỷ Đỏ không muốn mất anh.

Tuy nhiên mới đây, HLV Louis Van Gaal lại tỏ ra khá lạc quan về khả năng giữ chân David De Gea của MU. Thậm chí, ông tin tưởng rằng cậu học trò người Tây Ban Nha vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Old Trafford kể cả khi Quỷ Đỏ có thêm một lần nữa lỡ hẹn với giải đấu danh giá nhất Châu Âu.

“Việc MU có tham dự Champions League hay không không hề ảnh hưởng đến chuyện chuyển nhượng của De Gea. Với tôi đó không phải là một vấn đề lớn, cậu ấy sẽ chấp nhận ở lại cả trong những tình huống xấu nhất. Các bạn nên dành câu hỏi này cho chính De Gea để biết rõ thêm nhé.”

Trên thực tế, Man Utd vẫn đang đi đúng hướng trên con đường trở lại Champions League năm sau. Quỷ Đỏ hiện tại xếp thứ 4 với 5 điểm bỏ xa Liverpool sau chiến thắng 2-1 trước chính đại kình địch. Quan trọng hơn là phong độ thuyết phục và lối chơi khởi sắc trong thời gian gần đây của thầy trò Van Gaal đem đến niềm tin lớn cho NHM.

Cuối tuần này, MU đứng trước cơ hội bứt phá khi họ chỉ phải tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Old Trafford. Trong khi đó, hai đối thủ xếp trên và dưới họ Arsenal và Liverpool sẽ có trận đại chiến với nhau và mọi kết quả từ Emirates đều có lợi cho Quỷ Đỏ. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, MU hoàn toàn có thể vươn lên vị trí á quân sau vòng đấu này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X