Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU tin Henderson chưa thể đánh bật De Gea

Thứ Hai 30/03/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Mark Bosnich đánh giá David de Gea vẫn là số 1 trong khung gỗ Manchester United.

Bất chấp ấn tượng với Dean Henderson, người cũ của sân Old Trafford vẫn đánh giá De Gea cao hơn.

De Gea mắc nhiều lỗi

Man United đã cải thiện phong độ đáng kể từ đầu năm 2020. Trước khi mùa giải bị hoãn lại do virus corona bùng phát, Quỷ đỏ đã có chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp bao gồm 9 trong đó là giữ sạch lưới.

Người cũ MU tin Henderson chưa thể đánh bật David de Gea hình ảnh
De Gea mắc nhiều lỗi thời gian qua

Dù vậy, David de Gea vẫn nhận phải những nghi ngờ bởi không ít những sai lầm từ mùa trước tới nay. Trong khi đó, Dean Henderson khi được đem cho Sheffield United mượn lại bắt tốt hơn, là điểm tựa vững chắc giúp tân binh Premier League xếp thứ 7 trên BXH và có cơ hội dự Champions League mùa tới.

Henderson chưa vượt qua

Bosnich rất ấn tượng với Henderson nhưng không nghĩ rằng thủ môn 23 tuổi đã vượt qua De Gea. Theo cựu thủ môn người Australia, hậu bối người Tây Ban Nha vẫn nên được trao thêm cơ hội tại MU.

Người cũ MU tin Henderson chưa thể đánh bật De Gea hình ảnh 2
Nhưng Bosnich tin De Gea không bằng Henderson

Bosnich nói với Goal: “Henderson đã bắt rất tuyệt vời và chứng tỏ mình là một thủ môn xuất sắc. De Gea đã chơi xuất sắc trong một khoảng thời gian dài hơn dù có những thăng trầm.”

“Phải nói rằng mọi thủ môn đều có thể trải qua những tình cảnh đó, không nghi ngờ gì về điều này. Khi bạn ở một CLB lớn hơn, vấn đề càng trở nên trầm trọng hơn. Tại thời điểm này, tôi sẽ đặt niềm tin vào De Gea.”

“Nếu Henderson ngồi trên ghế dự bị sẽ là một sự lãng phí và tôi nghĩ nên tiếp tục cho mượn cậu ấy. Mọi thứ có thể thay đổi rất nhanh. De Gea đã có những thăng trầm nhưng trong một thời gian dài, cậu ấy đã rất xuất sắc. Trừ khi MU nhận được một đề nghị khó tin, nếu không tôi tin họ sẽ không nhả người.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X