Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea vẫn chưa hết ấm ức vì bị loại ở Champions League

Thứ Năm 21/03/2013 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – David De Gea có lẽ vẫn chưa thể quên được trận thua đau đớn trước Real Madrid ở vòng knock-out Champions League. Thủ thành này khẳng định rằng Man Utd là đội xứng đáng hơn, và nếu không có chiếc thẻ đỏ oan ức của Nani thì Quỷ đỏ mới là đội bóng góp mặt ở tứ kết.

De Gea đang cùng các đồng đội tại ĐT Tây Ban Nha tập luyện để chuẩn bị cho trận đón tiếp Phần Lan vào ngày 23/3 tới đây. Khi được hỏi về trận đấu với Real Madrid diễn ra vào đầu tháng 3 vừa qua, thủ thành trẻ tuổi này cho biết: “Man Utd đã chơi tốt hơn và xứng đáng có mặt ở vòng trong. Tuy nhiên một quyết định sai lầm đã thay đổi cục diện của cả trận đấu. Chiếc thẻ đỏ vô lý của Nani đã khiến Man Utd gặp bất lợi. Nếu không có quyết định vô lý ấy, Man Utd đã có mặt ở trận tứ kết”.



Thật tiếc cho De Gea và các đồng đội của anh
Thật tiếc cho De Gea và các đồng đội của anh

Thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã cho biết cảm nhận của mình về HLV Sir Alex Ferguson, người đã có quyết định chính trong việc đưa De Gea về với Man Utd vào Hè 2011. De Gea nói: “Ông ấy là một người có cá tính mạnh. Sir Alex đã rất tức giận sau trận đấu ngày hôm đó, nhưng ông ấy rất tự hào về màn trình diễn của toàn đội. Sir Alex không đơn thuần chỉ là một HLV, ông ấy còn là người chịu trách nhiệm quản lý toàn đội. Với chúng tôi, ông ấy giống như một người cha. Đó cũng là lý do vì sao Sir Alex luôn là HLV tuyệt vời nhất”.

Bên cạnh đó, De Gea cũng đã khẳng định tương lai lâu dài của anh tại Old Trafford, bất chấp những tin đồn đã xuất hiện trong thời gian vừa qua.

“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được chơi bóng tại Man Utd. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB, và hy vọng trong thời gian tới tôi cùng CLB sẽ gặt hái thêm nhiều danh hiệu. Barcelona vẫn còn Victor Valdes trong khung gỗ, còn Madrid là thành phố nơi tôi sinh ra, bởi vậy chắc chắn tôi sẽ quay trở lại đó vào một ngày gần nhất” – De Gea chốt lại.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X