Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea và Herrera thuyết phục Morata đến M.U

Thứ Hai 12/06/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, bộ đôi của M.U là David de Gea và Ander Herrera đã lên tiếng thuyết phục tiền đạo Morata cập bến Old Trafford.

 

Zlatan Ibrahimovic đã không được M.U gia hạn hợp đồng, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mourinho sẽ phải tìm kiếm người thay thế ngôi sao người Thụy Điển. Tiền đạo Morata đang là mục tiêu lớn nhất của Quỷ đỏ. Báo chí ở Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định đội chủ sân Old Trafford đã chính thức tiếp cận ngôi sao của Real Madrid. Thậm chí có nguồn tin còn cho rằng Man đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với giá 64 triệu bảng.
De Gea va Herrera thuyet phuc Morata den MU hinh anh
 Morata đang ở rất gần M.U
Cập bến M.U, tiền đạo Alvaro Morata sẽ có rất nhiều đồng hương tại Old Trafford. Theo đó bộ ba David de Gea, Ander Herrera và Juan Mata đều là người Tây Ban Nha và họ cũng rất sẵn lòng chào đón chân sút sinh năm 1992. De Gea viết: "Tôi đã nghe thông tin M.U quan tâm đến cậu ấy, thật vui mừng nếu được nhìn thấy cậu ấy ở Old Trafford. M.U là một đội bóng giàu truyền thống và có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn, tôi nghĩ rằng sự nghiệp của Morata sẽ được nâng tầm nếu đến M.U".
James Rodriguez đã là người của Chelsea?
Theo AS, Chelsea đã vượt mặt M.U và Arsenal để chiêu mộ thành công tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.
Ander Herrera cũng vui vẻ cho rằng: "Chào mừng Morata đến với Old Trafford. Tôi rất nóng lòng được nhìn thấy cậu ấy khoác lên mình chiếc áo của M.U". Theo Mirror thì Mourinho đã đích thân gọi điện thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 đến Manchester, và cầu thủ 25 tuổi dường như đã bị nhà cầm quân người Bồ thuyết phục. Hiện M.U đang cố gắng thông qua những điều khoản còn lại để sớm công bố thương vụ này.
De Gea va Herrera thuyet phuc tien dao Morata den MU hinh anh 2
Herrera và De Gea khuyên Morata đến M.U
Alvaro Morata của Real Madrid đang được đánh giá là một trong những trung phong hàng đầu của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha sở hữu khả năng làm bàn rất đa dạng, ngoài ra anh cũng gây ấn tượng với khả năng kiến tạo. Năm nay mới 25 tuổi nên cầu thủ này có thể đóng góp cho Man đỏ trong một khoảng thời gian rất dài.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X