Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tuyên bố MU sẽ không để mất sao trẻ Garnacho

Thứ Hai 12/12/2022 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành De Gea khẳng định Man United sẽ không để sao trẻ Alejandro Garnacho rời đi trong tương lai gần.

De Gea tuyên bố MU sẽ không để mất sao trẻ Garnacho

Alejandro Garnacho đã vươn lên trở thành một trong những tài năng trẻ thú vị nhất ở Premier League vào thời điểm hiện tại. Cầu thủ 18 tuổi ngay lập tức được liên hệ chuyển tới La Liga để khoác áo Real Madrid.

Garnacho
De Gea tuyên bố MU sẽ không để mất sao trẻ Garnacho

Garnacho đã được hỏi về tin đồn này bởi truyền thông Tây Ban Nha. Nhưng De Gea đã nhanh chóng can thiệp và phủ nhận về khả năng Garnacho ra đi. De Gea nói ngắn gọn với các phóng viên: “Chúng tôi sẽ không để cậu ấy đi”.

Lúc này, Man United đang tập huấn ở Tây Ban Nha. “Quỷ đỏ” đã chơi 2 trận giao hữu với Cadiz và Real Betis nhưng để thua cả 2 trận. Trước kỳ nghỉ World Cup, Garnacho đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Thậm chí, cầu thủ trẻ người Argentina còn ghi được bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm trước Fulham ở Premier League.

Với bàn thắng vào lưới Fulham, Garnacho trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn quyết định đem về chiến thắng ở phút bù giờ tại Premier League kể từ trường hợp của Federico Macheda, một sao trẻ khác của Man United với bàn thắng lịch sử vào lưới Aston Villa năm 2009.

Man United sẽ trở lại thi đấu chính thức vào ngày 21/12 này. Đó sẽ là trận gặp Burnley ở Carabao Cup. Sau đó 1 tuần, MU sẽ trở lại Premier League với màn đụng độ Nottingham Forest vào ngày Lễ tặng quà.

Trận đấu với Burnley diễn ra chỉ 3 ngày sau khi World Cup 2022 khép lại. Tuy nhiên, Man United không gặp vấn đề về lực lượng khi họ chỉ còn 2 cầu thủ còn sót lại ở World Cup là Lisandro Martinez của Argentina và Raphael Varane của Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X