Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"De Gea tuổi gì so sánh với Buffon"

Thứ Ba 05/12/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu thủ môn M.U, Mark Bosnich khẳng định đẳng cấp của thủ môn David de Gea chưa thể so sánh với Gianluigi Buffon của Juventus.

 

Trong những mùa giải gần đây thủ môn David de Gea đã chơi cực tốt. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ. Cầu thủ sinh năm 1990 duy trì sự ổn định rất lớn, anh luôn là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội chủ sân Old Trafford. Ở mùa giải này De Gea cũng đang thi đấu rất tuyệt vời, anh giúp Man đỏ đang sở hữu hàng thủ tốt nhất Premier League. Trong trận đấu với Arsenal ngôi sao 27 tuổi đã có 14 pha cứu thua, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-1. Trong màu áo ĐTQG De Gea cũng là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của La Roja.
Thu mon David de Gea chua the so sanh voi Buffon hinh anh
De Gea đang đạt phong độ rất cao
Với phong độ ấn tượng của mình, thủ môn De Gea được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Cựu thủ môn M.U, Mark Bosnich khẳng định đẳng cấp của thủ môn người Tây Ban Nha chưa thể so sánh với Gianluigi Buffon của Juventus: “Tôi nghĩ De Gea chắc chắn sẽ nằm trong Top 3. Cậu ấy sẽ cạnh tranh với Manuel Neuer của Bayern Munich cho vị trí thứ 2 còn đầu tiên vẫn là Gigi Buffon”.
Mourinho: De Gea chỉ là thủ môn xuất sắc thứ ba thế giới
Những phát biểu họp báo phỏng vấn của HLV người Bồ Đào Nha trước thềm trận MU vs CSKA Moscow ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League 2017/18.
“Dù đã 39 tuổi nhưng những gì anh ấy thể hiện vẫn không thể tin được. Việc Buffon được bình chọn là thủ môn tốt nhất năm 2017 trong lễ trao giải The Best Awards 2017 mới đây đã nói lên điều đó. Anh ấy thực sự là thủ môn tốt nhất trên hành tinh, không nhiều người duy trì được phong độ cao trong nhiều năm như anh ấy. Khi Buffon giải nghệ, tôi nghĩ rằng De Gea và Neuer sẽ cạnh tranh vị trí số 1, họ đều là những thủ môn hàng đầu và sự cạnh tranh giữa họ sẽ rất khốc liệt”, cựu sao M.U tiếp tục.
Thu mon David de Gea chua the so sanh voi Buffon hinh anh 2
Mark Bosnich cho rằng De Gea chưa thể so sánh với Buffon
Mới đây, Buffon cũng thừa nhận khả năng sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải này. Anh nói với Sky Sport Italia vào tháng 10: "Tôi đã chia tay ĐTQG, tôi vẫn sung sức nhưng tôi nghĩ rằng đã đến lúc mình phải dừng lại. Tôi cũng đã lên kế hoạch giải nghệ, nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi. Thi đấu thêm một hoặc hai năm nữa với tôi không có gì khó khăn cả, nhưng tôi muốn nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ hơn, người có khát khao thi đấu lớn hơn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X