Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tự tin trước trận derby Manchester

Thứ Sáu 20/09/2013 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi họp báo mới đây, thủ môn của Man Utd - David de Gea đã nói rằng, chiến thắng trước Leverkusen ở Champions League đã nâng cao sự tự tin cho Quỷ đỏ trước trận derby với Man City vào cuối tuần này.
 
Dưới sự dẫn dắt của David Moyes, Man Utd đã có được chiến thắng đầu tiên ở đấu trường châu Âu mùa giải năm nay trước Leverkusen vào hôm thứ ba vừa qua. Tuy nhiên, các cổ động viên của Quỷ đỏ dù vui vì đội nhà ra quân thắng lợi, nhưng lại lo lắng với chuyến làm khách vào cuối tuần này tại Etihad của Man Utd.

David De Gea trưởng thành nhanh chóng
De Gea tin rằng Man Utd sẽ tiếp tục đả bại Man City vào chủ nhật tới đây
Tuy nhiên, David de Gea khẳng định rằng, đội bóng chủ sân Old Trafford đang tràn đầy sự tự tin sau khi đè bẹp Lẻvekusen với tỷ số 4-2 và họ sẽ mang sự hưng phấn đó đến Etihad để tiếp tục giành chiến thắng trước Man City trong trận derby Manchester.
 
"Chiến thắng trước Leverkusen đã mang đến cho chúng tôi sự tự tin và chúng tôi sẽ hành quân đến Etihad với sự hưng phấn đó để có thêm một chiến thắng nữa trước Man City." De Gea nói trên trang web chính thức của Man Utd.
 
Bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha này nói rằng, với sự khởi đầu thuận lợi ở Champions League, các cầu thủ Man Utd hoàn toàn thoải mái về mặt tâm lý trước trận đấu với Man City.
 
"Chúng tôi đã có được chiến thắng và đó là sự khởi đầu tốt, điều đó giúp chúng tôi hoàn toàn thoải mái về mặt tâm lý trước trận đấu với Man City. Chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu sắp diễn ra vào cuối tuần này." De Gea cho biết thêm.
 
Cũng trong buổi họp báo này, De Gea cũng lên tiếng ca ngợi bộ đôi tiền đạo của Man Utd - Rooney và Van Persie.
 
"Rooney không chỉ ghi bàn mà anh ấy còn có một trận đấu tuyệt vời, anh ấy mang đến cho chúng tôi sự năng động trong đội hình cũng như ý chí chiến đấu mãnh liệt. Điều đó còn tuyệt vời hơn khi anh ấy cùng ghi bàn với Robin trong một trận đấu. Họ là những cầu thủ chủ chốt của câu lạc bộ và nếu như họ phối hợp tốt với nhau, sẽ không có đối thủ nào ngăn cản nổi sức mạnh của Man Utd." De Gea chốt lại. 
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X