Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea từ chối đề nghị từ Saudi Arabia để ở lại MU

Thứ Năm 08/06/2023 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn De Gea sẽ từ chối lời đề nghị khủng tới từ Saudi Arabia để tiếp tục ở lại cống hiến tại Man United.

De Gea là một trong những ngôi sao đang được Saudi Arabia nhắm đến. Mùa hè này, các câu lạc bộ Saudi đang chi rất nhiều tiền để đưa các siêu sao tên tuổi đến Trung Đông.

David de Gea trong mau ao MU
De Gea từ chối đề nghị từ Saudi Arabia để ở lại MU

Tuy nhiên, De Gea muốn dành ít nhất 2 mùa giải tiếp theo để thi đấu ở Man United. Trước đó, HLV Ten Hag cảnh báo De Gea có thể không giữ được vị trí số 1 tại Old Trafford. Nhưng điều này cũng không làm thủ thành người Tây Ban Nha nản lòng.

De Gea đã đạt thỏa thuận với Man United về một bản hợp đồng mới. Hiện tại, hợp đồng này đang chờ ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” thông qua.

Ở hợp đồng mới, De Gea sẽ chấp nhận giảm lương để có thể ở lại Man United lâu hơn.

Ở mùa giải vừa qua, De Gea đã có những đóng góp tốt cho đội bóng thành Manchester. Anh cùng với MU đã về đích thứ 3 ở Premier League và giành vé trở lại sân chơi Champions League. De Gea cũng có lần thứ hai giành giải Găng tay Vàng trong màu áo Man United.

Tổng cộng, De Gea ra sân 58 lần ở mùa giải vừa qua, thủng lưới 61 bàn thua nhưng giữ sạch lưới tới 25 trận. De Gea giữ sạch lưới 17 trận ở Premier League và giành giải Găng tay Vàng xứng đáng.

De Gea vẫn bị chỉ trích nhiều vì mắc những sai lầm nghiêm trọng. Anh cũng bị cho là không hợp với lối chơi triển khai bóng từ tuyến dưới mà HLV Ten Hag đang nỗ lực xây dựng tại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X