Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea từ chối cơ hội trở lại Premier League trong tháng 1

Thứ Bảy 03/02/2024 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã từ chối cơ hội trở lại Premier League trong tháng 1 với lời đề nghị từ câu lạc bộ Nottingham Forest.

De Gea từ chối cơ hội trở lại Premier League trong tháng 1

Với việc Nottingham Forest mất niềm tin vào thủ môn Matt Turner và Odysseas Vlachodimos, đội bóng này đã tìm kiếm một thủ môn mới trong tháng 1. Tờ The Athletic đưa tin rằng câu lạc bộ này muốn chiêu mộ De Gea. Đội bóng Premier League gửi một lời đề nghị ngắn hạn cho De Gea trong tháng 1. Đây có thể được xem là bước đệm để De Gea có thể chuyển đến một câu lạc bộ lớn hơn vào mùa hè. Tuy nhiên, De Gea không quan tâm và Forest đã chiêu mộ Matz Sels thay thế.

De Gea
David de Gea từ chối cơ hội trở lại Premier League trong tháng 1

De Gea vẫn đang là cầu thủ tự do. Thủ thành người Tây Ban Nha đang đối diện với nguy cơ dành trọn vẹn 1 năm không thi đấu. Đáng lẽ De Gea có thể dễ dàng thi đấu cho Man United mùa này, nếu như “Quỷ đỏ” không rút lại lời đề nghị hợp đồng mới và theo đuổi Andre Onana.

De Gea cũng được đồn đoán chuyển tới Saudi Arabia nhưng một thương vụ chuyển nhượng không trở thành hiện thực. Bayern Munich và Real Madrid có liên hệ với De Gea hè năm ngoái khi họ gặp vấn đề ở vị trí thủ môn. Tuy vậy, cả hai đội bóng này đều đã giải quyết xong vấn đề của mình.

Mới 33 tuổi, De Gea không hề bị xem là một thủ môn lớn tuổi. Nhưng càng rời xa bóng đá lâu, De Gea càng ở gần ngày giải nghệ, bởi vì việc trở lại thi đấu đỉnh cao sẽ vô cùng khó khăn. Nếu De Gea không tìm được câu lạc bộ mới vào mùa hè thì rất dễ để cầu thủ này tuyên bố giải nghệ. Hiện tại, De Gea đang chú tâm vào việc chơi game khi anh đã thành lập đội esports tên là Rebels Gaming.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X