Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MU

Chủ Nhật 07/02/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủng lưới 3 bàn khiến MU bị cầm hòa 3-3 trước Everton, De Gea đánh dấu thống kê siêu tệ với màn trình diễn tại Premier League mùa này.

MU hòa cay đắng Everton

Rạng sáng nay, MU để Everton cầm hòa 3-3 dù đã dẫn trước tới 2-0 trong hiệp 1. Thủ môn De Gea là một trong những cái tên gây thất vọng nhất khi để thủng lưới cả 3 tình huống Everton sút trúng đích.

Trong đó, không thể không kể tới việc De Gea mắc lỗi trực tiếp ở tình huống đầu tiên vào lưới nhặt bóng. Anh đầy bóng không an toàn sau quả tạt của Calvert Lewin và để Doucoure dễ dàng đệm bóng vào gôn trống.

Sau trận đấy, trang Squawka gây sốc khi chấm De Gea 2/10 điểm. Bên cạnh đó, thủ thành người Tây Ban Nha còn đánh dấu thống kê siêu tệ.

Mắc sai lầm trước Everton, De Gea trở thành quả tạ tại MU hình ảnh
Sai lầm của De Gea trong trận gặp Everton.

Cụ thể, De Gea xếp áp chót về thành tích cứu thua trong số các thủ môn bắt trên 15 trận tại Premier League mùa này với tỉ lệ cứu thua chỉ 60.9% khi đối mặt những cú dứt điểm của đối phương. Anh chỉ xếp trên thủ môn Rui Patricio của Wolves.

2 huyền thoại của MU là Paul Scholes và Gary Neville cũng thẳng thắn chỉ trích De Gea sau màn tình diễn trước Everton. Paul Scholes nói: "De Gea đang gặp vấn đề. Sai lầm của cậu ấy ngày hôm nay suýt chút nữa khiến mọi thứ vượt ra ngoài tầm kiểm soát của MU. Cậu ấy cần sớm lấy lại sự tự tin và bản lĩnh."

Trong khi đó, Gary Neville cho biết: "Một đêm tồi tệ của hàng thủ MU và De Gea. Tôi muốn chứng kiến De Gea tích cực băng ra để sẵn sàng đối đầu với các tiền đạo. Nhưng cậu ấy lại không làm vậy."

De Gea kiến tạo cho Doucoure ghi bàn, HLV Solskjaer nói gì?De Gea kiến tạo cho Doucoure ghi bàn, HLV Solskjaer nói gì?
Thủ môn David de Gea chơi không tốt trong trận hòa 3-3 của MU trước Everton, song HLV Solskjaer vẫn lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Tây Ban Nha.
Pha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn EvertonPha xử lý đi vào lòng đất của Rashford khi đối mặt thủ môn Everton
Phút 78 trận gặp Everton, Rashford khiến các CĐV MU không khỏi ức chế với pha bỏ lỡ cơ hội trong tư thế đối mặt với thủ môn Olsen.
Maguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MUMaguire bị đối phương chơi xấu trong bàn thua quyết định của MU
Maguire đã phải hứng chịu pha tiểu xảo của thủ môn Olsen trong tình huống MU để Everton ghi bàn quyết định gỡ hòa 3-3.
Xem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước EvertonXem lại sai lầm của De Gea khiến MU thủng lưới trước Everton
Ngay đầu hiệp 2 trận gặp Everton, thủ môn De Gea mắc sai lầm tạo điều kiện cho Doucoure ghi bàn rút ngắn tỉ số.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X