Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

De Gea trở lại bắt chính trận M.U vs Liverpool

Thứ Năm 10/09/2015 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nguồn tin từ Anh tiết lộ, thủ môn De Gea đã được HLV Van Gaal điền tên vào danh sách chính thức thi đấu trận M.U vs Liverpool tại vòng 5 Premier League 2015/2016.

De Gea tro lai bat chinh tran MU vs Liverpool hinh anh
De Gea trở lại bắt chính trận M.U vs Liverpool.

Sau khi vụ đào tẩu sang Real Madrid thất bại, De Gea đã quay sang làm lành với Van Gaal và bày tỏ mong muốn được trở lại bắt chính trong đội hình M.U. Trong khi đó, nhà cầm quân người Hà Lan cũng sẵn sàng bỏ qua chuyện cũ và dang rộng vòng tay đón De Gea. Theo nguồn tin từ Anh tiết lộ, thủ môn sinh năm 1990 sẽ xuất phát trong đội hình chính ở trận M.U vs Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 5 Premier League 2015/2016, sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 12/9 (giờ Việt Nam).

Đây rõ ràng là một thông tin cực vui đối với các manucians. Trong 2 mùa giải vừa qua, De Gea luôn thi đấu rất ổn định và nhiều lần sắm vai người hùng để cứu rỗi Quỷ đỏ. Việc bị phân tâm trong kế hoạch trở về TBN đã khiến De Gea mất suất bắt chính vào tay của tân binh Sergio Romero, bằng chứng là sau 4 trận đã qua cựu thủ môn của Atletico vẫn chưa được ra sân dù chỉ là 1 phút.

Tuy nhiên, Romero đã mất điểm trong mắt Van Gaal và NHM sau khi có màn trình diễn kém cỏi trận Swansea 2-1 M.U cách đây không lâu. Xét về tài năng, Romero chẳng thể nào có thể mang ra so sánh với De Gea và việc anh phải nhường lại vị trí cho cầu thủ sinh năm 1990 cũng là điều hết sức dễ hiểu. Sau những trận đầu thi đấu ấn tượng, Romero đã dần bộc lộ những điểm yếu về mặt phong độ và thật khó để Quỷ đỏ đặt hết niềm tin ở anh.

Sự trở lại của De Gea không chỉ khiến cho Romero mất suất bắt chính mà nó còn khiến cho cơ hội của Valdes ngày càng trở nên hạn hẹp hơn. Hiện tại, cựu thủ môn của Barca đang bị đày ải ở đội trẻ U21 vì dám bật lại Van Gaal. Trước đó, Valdes rất muốn rời khỏi M.U nhưng kế hoạch đào tẩu của anh đã thất bại toàn tập. Ngoài ra, một tài năng trẻ khác là Sam Johnstone cũng gần như chắc chắn không có đất diễn trong đội hình Quỷ đỏ.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" M.U vs Liverpool vòng 5 Premier League 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X