Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: “Tôi muốn giành thêm những danh hiệu cùng MU”

Thứ Bảy 28/04/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David de Gea phát biểu về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn giành thêm những danh hiệu cùng Quỷ đỏ.

David de Gea muốn vô địch FA Cup mùa này


Ở mùa giải này, M.U chỉ còn duy nhất cơ hội danh hiệu vô địch FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại. Quỷ đỏ sẽ đụng độ Chelsea ở trận đấu cuối cùng. David de Gea phát biểu về MU, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn giành chức vô địch FA Cup.
David de Gea phat bieu ve MU Anh muon vo dich FA Cup cung MU hinh anh

De Gea muốn giành thêm những danh hiệu cùng M.U

“Kể từ mùa 2012/13 tôi đã không thể giành chức vô địch Premier League, tất nhiên là tôi đã có thêm một số danh hiệu như Siêu cúp nước Anh, FA Cup hay Europa League. Tôi muốn cùng M.U vô địch FA Cup mùa giải này”.

“Khi bạn đã không còn khả năng giành danh hiệu lớn, FA Cup cũng có thể an ủi phần nào. Chúng tôi muốn đánh bại Chelsea trong trận chung kết. Tôi muốn M.U cạnh tranh tốt hơn ở mùa giải tới, tôi muốn có được những danh hiệu lớn”.

“Tôi đang chơi tốt, tôi cảm thấy tự tin tôi phải duy trì phong độ của mình và cùng M.U hướng đến những danh hiệu. Đó là những gì các cầu thủ đẳng cấp thế giới đã làm.

David de Gea phát biểu về tương lai

Ở thời điểm hiện tại sự ổn định của De Gea khiến anh nhận được sự theo dõi từ nhiều đội bóng lớn. Real muốn có De Gea, đội chủ sân Bernabeu vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1990.
thu mon David De Gea

David De Gea không rời M.U ở Hè 2018

Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã khước từ đội bóng thành Madrid, anh khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ.

“Tôi đang hạnh phúc ở Old Trafford, tôi được NHM, BLĐ và HLV tin tưởng, bởi vậy tôi sẽ không rời nơi này ở Hè 2018. Tôi muốn tiếp tục gắn bó cùng M.U ở mùa giải tới, tôi muốn cùng đội bóng giành thêm những danh hiệu”.

Nói về chuyện hợp đồng mới với M.U, cầu thủ 28 tuổi tiếp tục: “Bây giờ chưa phải thời điểm ký hợp đồng mới, tôi đang tập trung vào thi đấu. Tôi chỉ xem xét đến điều đó ở thời điểm thích hợp”.

Phong độ của David de Gea ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X