Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tin Rashford có thể trở thành siêu sao hàng đầu thế giới

Thứ Hai 31/10/2022 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Man Utd, David de Gea dành sự ủng hộ lớn cho tiền đạo Marcus Rashford sau khi cầu thủ này tạo cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp thi đấu của mình.

De Gea tin Rashford có thể trở thành siêu sao hàng đầu thế giới

“Rashford vẫn còn rất trẻ”, De Gea nhận định sau khi được hỏi về thành tích ghi bàn thắng 100 cho CLB của tiền đạo người Anh. Với pha đánh đầu dũng mãnh hạ gục thủ thành Fabianski của West Ham ở cự ly gần, ngôi sao sinh năm 1997 đã giúp MU có được chiến thắng tối thiểu trước West Ham.

“Anh ấy đang làm rất tốt. Tôi nghĩ anh ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu như tiếp tục tập trung tập luyện chăm chỉ cũng như thể hiện tốt. Tôi nghĩ Rashford là một cầu thủ rất rất giỏi và chúng tôi rất vui vì anh ấy ở đây và chơi theo cách mà anh ấy muốn”,

thủ môn số 1 của Man Utd nhận định.

De Gea tin Rashford có thể trở thành siêu sao hàng đầu thế giới 1

Huyền thoại Peter Schmeichel bày tỏ sự ngưỡng mộ đến De Gea với những pha cứu thua xuất thần

Bàn thắng của Rashford đã giúp MU có được 3 điểm song không thể không kể đến nỗ lực cản phá của thủ thành David de Gea. Anh đã có 3 lần cứu thua ở đẳng cấp cao giúp đội nhà giữ lại trận thắng. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha lại tỏ ra vô cùng khiêm tốn. Anh cho biết:

“Không chỉ hàng phòng ngự, tôi nghĩ toàn đội đã góp công lớn trong việc giúp tôi bảo vệ mành lưới. Chúng tôi đã pressing tốt, thu hồi bóng cao trong phần sân đối phương nên điều đó rất quan trọng. Tôi nghĩ chúng tôi đã phòng ngự rất tốt.

Tất nhiên chúng tôi để lỡ một số cơ hội cuối trận, song chúng tôi đang thi đấu với West Ham, một đội bóng với những cầu thủ rất giỏi”.

Trước những pha cứu thua xuất thần của De Gea, HLV David Moyes cũng phải dành lời khen cho học trò cũ: "Tôi biết De Gea là thủ môn giỏi thế nào. Hai pha cứu thua của cậu ấy ở đẳng cấp thế giới. Xin chúc mừng De Gea".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X