Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tin M.U sẽ thành công rực rỡ dưới thời Mourinho

Thứ Bảy 23/07/2016 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn David de Gea tự tin Manchester United có thể thách thức các danh hiệu lớn dưới triều đại của HLV Jose Mourinho.


Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Man United đã đánh mất vị thế ông lớn của mình. Mùa 2015/16 dưới thời Louis van Gaal họ chỉ có có vị trí thứ 5 trên BXH Premier League chung cuộc trong khi 2 mùa trước lần lượt là đứng thứ 4 và thứ 7. Chưa kể tại Champions League Quỷ đỏ đã có thành tích bết bát và mới năm ngoái đã phải dừng chân ngay sau vòng bảng.

De Gea tin MU se thanh cong ruc ro duoi thoi Mourinho hinh anh
De Gea có niềm tin M.U sẽ thành công dưới thời Mourinho

Đó là lý do M.U đã chi đậm để mời HLV Jose Mourinho về dẫn dắt đội bóng bắt đầu từ hè này. Thủ môn David de Gea tin tưởng rằng kể từ đây họ sẽ có nhiều cơ hội để cạnh tranh các danh hiệu lớn. “Chúng tôi có thể thách thức các danh hiệu hay không ư? Chắc chắn là có”, tuyển thủ Tây Ban Nha nói với các phóng viên. “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã mang về được những cầu thủ thực sự chất lượng. Chúng tôi là Manchester United và chúng tôi muốn chiến đấu vì tất cả.”

“Có cảm giác như một kỷ nguyên mới đang mở ra. Tôi nghĩ rằng CLB thực sự mạnh mẽ ở thời điểm này. Các cầu thủ chúng tôi muốn giành được tất cả và hy vọng điều đó sẽ trở thành hiện thực. Jose Mourinho là một người đàn ông mạnh mẽ. Ông ấy là một người chiến thắng, một trong những HLV giỏi nhất trên thế giới và chúng tôi biết rõ điều đó. Các thành viên thực sự cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng ông ấy. Một nhà cầm quân mạnh mẽ nhưng cũng biết cách tạo hứng thú cho cầu thủ và thực sự rất lý tưởng.”

Sau trận ra mắt thắng dễ dàng Wigan 2-0, M.U của Mourinho đã thua đậm đối thủ có thực lực là Dortmund tới 1-4. Điều đó khiến người ta tin rằng dù đã có những tân binh Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan trong khi Paul Pogba cũng tiến đến rất gần, Quỷ đỏ vẫn cần tăng cường thêm nhân sự để hoàn thiện hơn cho tham vọng trong mùa tới.

Những điểm nhấn sau trận thua tan tác của M.U trước Dortmund
Trong trận thứ 2 dưới triều đại Jose Mourinho, Manchester United đã phải hứng chịu thất bại 1-4 trước Dortmund tại giải giao hữu International Champions Cup ở...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X