Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tin M.U đủ khả năng vô địch Champions League

Thứ Ba 12/09/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành David de Gea lên tiếng nhận định rằng Man United có đủ khả năng để cạnh tranh danh hiệu Champions League dù cũng thừa nhận là các đội bóng Anh bị bất lợi hơn so với các đối thủ vì không có kỳ nghỉ đông.
De Gea tin MU du kha nang vo dich Champions League hinh anh
De Gea khẳng định M.U sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất thế giới

De Gea đã có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay với 3 trận liên tiếp giữ sạch lưới tại Premier League. Ngay cả khi bị thủng lưới 2 bàn thua ở trận đấu với Stoke, thủ thành người Tây Ban Nha cũng đã tỏa sáng với một tình huống cứu thua xuất sắc khi Jese tung cú sút ở cự ly gần.

Trước thềm trận đấu đánh dấu sự trở lại của Man United ở đấu trường Champions League gặp Basel, De Gea đã đưa ra một vài nhận định về sức mạnh của các đội bóng. Thủ thành số 1 của Tây Ban Nha cho rằng các đội bóng Anh gặp nhiều khó khăn hơn các đối thủ khác tại châu Âu chỉ vì không có kỳ nghỉ đông hợp lý.

“Ở Anh, chúng tôi thường không bao giờ có kỳ nghỉ vào tháng 12 và tháng 1. Đây là quãng thời gian khó khăn với các đội bóng đá Anh bởi chúng tôi phải chơi rất nhiều trận. Và tôi nghĩ rằng điều đó khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn hơn để chuẩn bị cho các trận đấu tại Champions League. Các đội bóng Tây Ban Nha đang có một giai đoạn đỉnh cao nhưng tôi nghĩ là các đội bóng Anh, đặc biệt là Man United cũng sở hữu một trong những đội hình mạnh nhất thế giới”.
HLV Mourinho: Lindelof hợp Champions League hơn Ngoại Hạng Anh
HLV Mourinho của MU tiết lộ Lindelof là sự lựa chọn của ông dành cho Champions League và cho rằng tân binh này sẽ không mất nhiều thời gian để thích nghi với...

Nhận định về đối thủ Basel, De Gea tin rằng đây sẽ là một dịp đặc biệt tại Old Trafford bởi rất lâu rồi họ mới có thể được tận hưởng bầu không khí Champions League. “Tôi nghĩ Basel là một đội bóng mạnh. Đây là một bước nữa để chúng tôi chuẩn bị trước khi đối đầu với các đội bóng mạnh nhất tại châu Âu. Dĩ nhiên chúng tôi cảm thấy rất có động lực khi được thi đấu tại Champions League. Chúng tôi muốn chiến thắng mọi trận đấu dẫu biết rằng đó là một điều khó khăn”.

Bên cạnh đó, thủ thành của Man United cũng lên tiếng khẳng định quyết tâm trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới. “Tôi luôn muốn trở thành người giỏi nhất. Tôi đã tập luyện chăm chỉ để cải thiện hàng ngày và để trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Tôi không biết liệu mình đã trở thành người giỏi nhất chưa nhưng đó là mục tiêu của tôi. Cả tôi lẫn Romero và Pereira đều luyện tập rất nỗ lực để chiếm được suất đá chính. Và giờ đây tôi cảm thấy thật sự tự tin trong mỗi trận đấu”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X