Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tiết lộ thay đổi lớn nhất của MU dưới thời Ten Hag

Thứ Bảy 23/07/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành David de Gea mới đây đã có những chia sẻ về lối chơi của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag, Quỷ đỏ đang chơi tốt trong những trận giao hữu ở Hè 2022.

Sau một mùa giải thất bại, MU đã quyết định ký hợp đồng với HLV Erik Ten Hag. Ông thầy người Hà Lan đã quyết định cắt giảm kỳ nghỉ ở Hè 2022 để sớm tập trung vào công việc mới ở sân Old Trafford. Nhà cầm quân 52 tuổi đang có những sự khởi đầu tốt cùng Man đỏ.

 

De Gea noi ve loi choi cua MU duoi thoi Ten Hag
De Gea nói về lối chơi của MU dưới thời Ten Hag

Theo đó, trong 3 trận giao hữu ở Hè năm nay MU đều thắng. Man đỏ đánh bại Liverpool 4-0, hạ Melbourne Victory 4-1 và mới nhất là chiến thắng trước Crystal Palace với tỷ số 3-1. Phía trước MU sẽ là trận giao hữu tiếp theo với Aston Villa.

Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa, thủ thành David de Gea đã có những chia sẻ về lối chơi của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag, ông nói: “Dưới thời HLV mới, chúng tôi tập trung triển khai bóng từ hàng thủ. Đó là lối chơi mà Man City hay Liverpool thường xuyên sử dụng”.

“Nếu bạn muốn chơi bóng từ hàng thủ, bạn cần một hệ thống tốt, bạn cần rất nhiều lựa chọn, đặc biệt là từ những người ở phía sau. Tất nhiên, đó là điều cơ bản, có rất nhiều lựa chọn và tôi nghĩ chúng tôi đang làm tốt”. 

“Chúng tôi đã thể hiện trước Crystal Palace, toàn đội đã xây dựng từ phía sau rất tốt và ghi được một số bàn thắng ấn tượng. MU đã có một số kết quả tốt trong những trận giao hữu gần đây, và chúng tôi muốn tiếp tục duy trì điều đó trong thời gian tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X