Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Man City, chính David De Gea mới là ‘người hàng xóm ồn ào’

Thứ Sáu 20/11/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụm từ mô tả Man City nổi tiếng từng được Sir Alex Ferguson sử dụng, giờ có lẽ nên được áp dụng cho chính trò cưng của ông – thủ môn David De Gea.

De Gea là nỗi khổ của hàng xóm

Trong một bài viết mới đây trên trang chủ MU với tiêu đề: ‘Vì sao De Gea có thể trở thành người hàng xóm ồn ào’, đã tiết lộ niềm đam mê của thủ môn người Tây Ban Nha bên cạnh bóng đá. Không khó để dự đoán, đó chính là sở thích âm nhạc – bởi bạn gái của De Gea là một ca sĩ.
Theo đó, người gác đền mới bước sang tuổi 30 thường sử dụng âm nhạc như một liệu pháp giảm áp lực khi đứng trước khung thành Quỷ đỏ. Chia sẻ về sở thích với nhạc rock, De Gea tiết lộ: “Đúng vậy, trong một lần nghỉ ngơi ở bãi biển Mediterranean (Tây Ban Nha), tôi thấy một vài anh chàng say sưa nghe nhạc rock. Từ đó, tôi bắt đầu tìm hiểu về thể loại nhạc này.

De Gea tiết lộ niềm đam mê đặc biệt ngoài bóng đá hình ảnh
David De Gea có niềm đam mê với âm nhạc và đặc biệt thích chơi trống
 
Giờ đây, tôi luôn theo dõi những ban nhạc mới và cập nhật thường xuyên, nhưng tôi thích nhất là ban nhạc Saratoga. Tôi cũng hay nghe Avenged Sevenfold (một nhóm nhạc ở California, Mỹ) nhưng giờ tôi nghe đủ mọi thể loại, không chỉ mỗi rock. Thú thực rock là niềm đam mê nhưng thể loại nào tôi cũng nghe một chút, từ âm nhạc truyền thống Tây Ban Nha cho tới rap hay hip-hop, rồi cả pop nữa. List nhạc của tôi có đủ mọi thể loại.
 
Tôi cũng chơi trống nữa. Bạn gái tôi đã mua cho tôi một bộ trống vài năm trước đây và tôi bắt đầu chơi một cách ngẫu hứng. Giờ thì tôi khá hơn trước rồi. Tập trống rất khó khăn, nếu bạn tập từ khi còn nhỏ thì sẽ dễ hơn lúc trưởng thành. Tôi đánh lộn xộn lắm nhưng tôi rất mê trống. Nó vui mà!”

De Gea trải lòng sau gần 1 thập kỷ gắn bó với MU
De Gea đã lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian 1 năm gắn bó với Man United và thừa nhận anh đang cảm thấy như ở nhà.
Bruno Fernandes tiết lộ lời khuyên của cha sau khi xịt pen
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên MUTV, tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ một câu chuyện thú vị xoay quanh quả penalty trượt của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X