Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tiết lộ phản ứng của Mourinho sau trận thua Liverpool

Thứ Hai 17/12/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David De Gea nói về Mourinho sau trận thua Liverpool, cầu thủ người TBN tiết lộ ông thầy của mình không phản ứng quá dữ dội sau trận thua tại Anfield.

Mourinho không phản ứng dữ dội sau trận thua Liverpool


M.U đã chơi rất cố gắng trước Liverpool tại Anfield, Quỷ đỏ kiên cường cầm hòa đối thủ sau 45 phút đầu tiên với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, cú đúp của cầu thủ vào sân thay người Xherdan Shaqiri khiến Man đỏ phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Kết quả Liverpool vs MU khiến Quỷ đỏ để Top 4 bỏ lại với khoảng cách 11 điểm, cách biệt với đội đầu bảng Liverpool được nới rộng lên thành 19 điểm.
David De Gea nói về Mourinho sau trận thua Liverpool hình ảnh

De Gea tiết lộ phản ứng của Mourinho sau trận thua Liverpool


Mourinho luôn phản ứng quyết liệt sau những trận đấu không tốt của M.U, nhưng lần này không thầy người Bồ không làm vậy. David De Gea nói về Mourinho sau trận thua Liverpool, cầu thủ người TBN tiết lộ ông thầy của mình không phản ứng quá dữ dội sau trận thua tại Anfield.

“Sau trận đấu, ông ấy bước vào phòng thay đồ và nói rằng hôm nay chúng tôi đã chơi cố gắng. Mourinho không nổi nóng như mọi khi, thay vào đó ông ấy động viên chúng tôi. Mourinho cho rằng chúng tôi thất bại vì thiếu may mắn, ông ấy muốn chúng tôi trở lại mạnh mẽ hơn sau thất bại này”.

Với Mourinho, phát biểu sau trận thua The Kop, ông khẳng định: “Các học trò của tôi đã tuân thủ chặt chẽ về mặt chiến thuật, chúng tôi không tấn công nhiều, nhưng chúng tôi chơi chắc chắn trong phòng thủ. Hôm nay, Liverpool giành chiến thắng nhờ may mắn”.
HLV Jose Mourinho khang dinh M.U khong gap may truoc Liverpool

HLV Jose Mourinho khẳng định M.U không gặp may trước Liverpool


“Nếu hai cú đá của của Xherdan Shaqiri không chạm chân những hậu vệ của chúng tôi và đổi hướng, tôi nghĩ rằng De Gea sẽ dễ dàng làm chủ tình hình. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện ở trận đấu này”.

Jesse Lingard nói về trận Liverpool vs MU, cầu thủ người Anh khẳng định thất bại tại Anfield không ảnh hưởng đến cơ hội vào Top 4 của Man đỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X