Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Sáu 06/12/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành De Gea khẳng định anh ký hợp đồng mới với Man United với mong muốn giúp đội bóng giành những danh hiệu.
De Gea là một trong số ít những cầu thủ ở Man United lúc này từng lên ngôi vô địch Premier League. Quỷ đỏ đã có được đôi chút thành công sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Nhưng thành tích của họ ở giải quốc nội khá nghèo nàn.

Thời hậu Sir Alex, De Gea đã có thêm danh hiệu FA Cup, League Cup và Europa League. Anh mới gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ cách đây 2 tháng. Mới đây, De Gea đã bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng cạnh tranh danh hiệu của MU trong tương lai.

Thủ môn De Gea tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với MU hình ảnh

De Gea tiết lộ lý do gia hạn hợp đồng với MU


“Tôi rất hài lòng khi được tiếp tục cống hiến cho đội bóng thêm nhiều mùa giải. Tôi không chỉ trông chờ vào những trận derby hay những trận đấu hấp dẫn sắp tới mà cả những danh hiệu. Bởi vì đó là mục tiêu mà chúng tôi đang chiến đấu hết mình để đạt được”.


Mùa này, Man United vẫn đang cạnh tranh ở Carabao Cup, Europa League và FA Cup. Quỷ đỏ cũng hướng tới một vị trí trong top 4 Premier League.

Cuối tuần này, đoàn quân của Solskjaer sẽ gặp phải một trở ngại lớn khi hành quân đến sân của nhà ĐKVĐ Man City. Và De Gea đã chia sẻ đôi điều trước trận derby quan trọng này.

“Đó luôn là một trận đấu đặc biệt. Đó là một trận derby trước một đội bóng hàng đầu. Họ có một lối chơi rõ ràng và ưa thích đan chuyền bóng khắp mặt sân.

Với những áp lực mà họ tạo ra, bạn phải phòng ngự thật chắc chắn. Như tôi đã nói, đây luôn là một trận đấu đặc biệt và tôi đang rất háo hức chờ đón nó.

Tôi sẽ cố gắng bước ra sân và tạo ra một màn trình diễn tốt để chúng tôi có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Đó sẽ là những điểm số tuyệt vời với chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X