Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea thừa nhận toàn đội đã mắc sai lầm lớn

Thứ Ba 01/10/2019 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà cay đắng với Arsenal, thủ môn De Gea đã khẳng định MU lẽ ra không nên để thủng lưới ở thời điểm quan trọng.
 

De Gea nói gì sau trận hoà Arsenal?
 

Trong bối cảnh đang có thế trận tốt và tạo ra những cơ hội, MU lại bất ngờ để thủng lưới với pha ghi bàn của Aubameyang. Ban đầu, trợ lý trọng tài đã phất cờ báo việt vị, nhưng sau khi trọng tài chính check VAR, ông đã quyết định bàn thắng hoàn toàn hợp lệ và đó là một điều không phải bàn cãi.
 
Phát biểu sau trận hoà, David De Gea cho biết: “Đó là một sai lầm lớn của chúng tôi. Toàn đội đã vứt đi những bàn thắng quan trọng. Trận đấu khi đó rất cân bằng, họ taọ ra những cơ hội ghi bàn và chúng tôi cũng vậy.

Thủ môn De Gea thừa nhận toàn đội mắc sai lầm sau trận hoà Arsenal hình ảnh

Thủ môn De Gea thất vọng sau trận hoà trước Arsenal


Tất nhiên ở tình huống nhận bàn thua, kể cả trọng tài báo hiệu việt vị, chúng tôi thừa hiểu còn VAR đằng sau. Đó là tình huống không thể tránh khỏi và chúng tôi cần học hỏi từ sai lầm này.
 
Chúng tôi là Manchester United, lẽ ra chúng tôi cần giành chiến thắng trong những trận đấu thế này. Các chàng trai đã phản ứng và thi đấu tốt hơn, chúng tôi cần phải cải thiện phong độ và hướng tới những trận đấu tiếp theo bằng những chiến thắng” – thủ môn De Gea nhắn nhủ đồng đội sau trận đấu.

De Gea thừa nhận toàn đội đã mắc sai lầm lớn hình ảnh 2
Thông số trận đấu MU 1-1 Arsenal

VIDEO HLV Park Hang Seo và hành trình 2 năm tại Việt Nam
Hoà Arsenal, Solskjaer lại nói điều ai cũng biết
Chia sẻ sau trận cầu với Arsenal, thuyền trưởng MU – HLV Solskjaer khẳng định đội bóng của mình còn thiếu điều này.
MU 1-1 Arsenal: Công cùn + thủ sai, Quỷ đỏ đành chia điểm với đại kình địch
Tại cuộc đại chiến với Arsenal ở vòng 7 Premier League 2019/20, Manchester United trình diễn khả năng tấn công không đến mức độ bạc nhược nhưng lại quá thiếu...
VIDEO: HLV Park Hang Seo - 2 năm một chặng đường lịch sử
Hôm qua ngày 29/9 đã đánh dấu tròn 2 năm HLV Park Hang Seo đạt thoả thuận dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Từ một người tưởng như đã hết thời, ông...
Nguyệt Anh – TTVN
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X