Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xót xa với chia sẻ của De Gea khi thua đội bóng cũ

Thứ Tư 16/03/2022 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bị loại khỏi Champions League và trải qua năm thứ 5 liên tiếp trắng tay, thủ môn David De Gea đã có những chia sẻ đầy thất vọng.

De Gea thừa nhận thực tế tại MU

Được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ, nhưng Man United lại nhận thất bại ngay trên sân nhà ở vòng 1/8 Champions League và bị loại. Với David De Gea, trận thua này còn đem tới nhiều cảm xúc hơn, khi Atletico Madrid chính là đội bóng cũ của anh.

Chia sẻ sau trận đấu này, thủ thành người Tây Ban Nha chỉ ra thực tế: “Thật khó để dùng từ ngữ mô tả cảm xúc lúc này của tôi và toàn đội. Thêm một khoảnh khắc khó khăn với chúng tôi. Đã quá lâu rồi toàn đội chưa giành bất kỳ danh hiệu nào.

De Gea thừa nhận thực tế tại MU
De Gea và Man United trải qua 5 năm trắng tay

Tôi nghĩ chúng tôi cần làm rõ điều này. Chúng tôi muốn đem về những danh hiệu, chiến đấu cho những chiếc cúp. Chúng tôi không muốn chỉ cạnh tranh cho Top 4. Để làm được điều đó, chúng tôi cần nhiều hơn từ các cầu thủ, bởi đội bóng này lớn hơn rất nhiều so với vị trí hiện tại.

Chúng tôi cách quá xa cuộc đua giành Premier League hay Champions League. Chúng tôi cần nhiều hơn từ tất cả các cầu thủ”.

Trong những phút bù giờ, David De Gea đã lao lên vòng cấm địa của đối phương trong một tình huống đá phạt góc, nhưng sự xuất hiện của anh không đem tới tác động nào đáng kể. Trong phần còn lại mùa giải, MU chỉ còn 9 trận đấu tại Premier League với hy vọng Top 4 hẹp dần.

MU bay màu khỏi trời Âu: Tất cả là tại La LigaMU bay màu khỏi trời Âu: Tất cả là tại La Liga
Thất bại trước Atletico Madrid trên sân nhà trong trận lượt về đã khiến Man United một lần nữa bị loại khỏi cúp châu Âu, nhưng đây không phải chuyện lạ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X