Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea thừa nhận khó thở sau pha va chạm với Traore

Thứ Năm 31/12/2020 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận thắng Wolves mới đây, thủ môn De Gea của MU đã nằm sân một lúc sau khi lỡ bị Adama Traore đụng vào.
 

De Gea chia sẻ cảm giác đụng Quái thú

 

Trên sân nhà Old Trafford, Man United đã giành chiến thắng tối thiểu trước Wolverhampton, và trở thành CLB duy nhất trong Top 8 có 3 điểm tại vòng 16. Trong đó, Marcus Rashford dù ghi bàn, nhưng De Gea mới là cái tên xuất sắc nhất với hàng loạt tình huống cứu thua.
 

Trong một tình huống diễn ra ở phút 82, thủ thành người Tây Ban Nha đã va chạm với Adama Traore và ngã ra đau đớn. Nhớ lại cảm giác này, số 1 của MU cho biết: “Traore là một trong những cầu thủ khoẻ nhất Premier League, vì vậy tôi cảm thấy vai và bụng của mình rất đau.

Chúng tôi đã giành chiến thắng nên mọi thứ đều tốt đẹp. Chỉ là pha va chạm với Traore rất đau. Tôi thậm chí không thở được, nhưng giờ thì ổn rồi.”

De Gea va cham voi Adama Traore

De Gea tỏ ra đau đớn sau khi va chạm với Adama Traore


Nói về viễn cảnh đua vô địch, David De Gea tiếp tục: “Tôi nghĩ đó là vấn đề niềm tin. Bạn cần phải có sự tin tưởng trong mọi thời điểm. Nhưng lúc này, chúng tôi đang rất bình thản bởi phía trước vẫn còn rất nhiều trận đấu nữa. Đây là một chặng đường dài.

Trước mắt chúng tôi cần tập trung vào trận gặp Aston Villa, rồi sau đó mới nghĩ đến những trận tiếp theo. Tôi nghĩ Man United đã tìm được cảm giác chiến thắng và điều này là vô cùng quan trọng. Tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng và muốn duy trì phong độ đến những thời khắc cuối cùng. 

HLV muốn toàn đội chiến đấu đến phút cuối. Thật tuyệt khi chứng kiến đội bóng ghi bàn ở phút bù giờ, Rashy đã khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo. Chúng tôi đã có 3 điểm cực kỳ quan trọng và giờ là lúc bình phục nhanh nhất có thể để hướng đến những thử thách tiếp theo.”
 
De Gea nằm vật “như xác chết” sau pha va chạm với Adama Traore
Một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra trong trận MU vs Wolves rạng sáng nay, khi thủ môn De Gea bị đau vì lỡ va chạm với Quái thú Adama Traore.
Không làm việc này, Liverpool có thể tạm biệt ngôi vương Premier League…
Theo John Aldridge, Liverpool cần ký hợp đồng với một trung vệ trong tháng 1 này nếu không muốn chia tay chức vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X