Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea đã hạnh phúc trở lại sau mùa hè đầy biến động

Thứ Sáu 13/11/2015 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành số 1 của Quỷ đỏ cho biết anh rất hạnh phúc khi được ký hợp đồng và gắn bó với đội bóng sau vụ chuyển nhượng đến Real hao tốn giấy mực của báo chí mùa hè vừa qua.

De Gea thua nhan dang hanh phuc o MU sau mua he day bien dong hinh anh
De Gea đang chơi tốt và giúp hàng thủ M.U trở nên cực kỳ chắc chắn

Suốt cả mùa hè vừa qua, tương lai của De Gea là đề tài được bàn tán sôi nổi nhất. Từ những ngày đầu tiên sau khi mùa bóng 2014-2015 kết thúc đã có những tin đồn đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn cầu thủ xuất sắc nhất của M.U hồi hương ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Đến khi Man United có những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới thì tương lai của thủ thành 25 tuổi vẫn chưa được định đoạt và điều đó khiến cho HLV Van Gaal không dám mạo hiểm sử dụng anh mà đã bố trí Romero bắt chính trong 4 vòng đấu đầu tiên tại Premier League cho đội bóng áo đỏ.

Đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, thương vụ De Gea tới Real chính thức đổ bể vì những chậm trễ về mặt thủ tục giấy tờ. Sau đó khoảng hơn 1 tuần, thần gác đền sinh năm 1990 đã khiến các Manucians mừng rơn khi quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm nữa, đồng thời nhận mức lương kỷ lục đối với một thủ môn là 200.000 bảng/tuần. Kể từ sau thời điểm đó, De Gea đã chính thức quay trở lại với khung gỗ của Quỷ đỏ và mang đến nhiều pha cứu thua không tưởng giúp đội chủ sân Old Trafford giành được những điểm số quan trọng trong vòng hơn 2 tháng qua.

M.U quyết chiêu mộ “sát thủ” của Southampton để thay thế Rooney
(Bongda24h.vn) – Hiện giờ tiền đạo đang là vị trí yếu kém nhất của Man United và điều đó khiến cho HLV Van Gaal buộc phải lên kế hoạch đem về một chân sút...

 

Chia sẻ cảm xúc sau một mùa hè đầy khó khăn, De Gea cho biết: “Tôi cảm thấy ở thời điểm đó, gia hạn hợp đồng với Man United là quyết định đúng đắn nhất của mình” – thủ thành sinh ra tại thủ đô Madrid phát biểu trên tờ ESPN. “Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, nơi tôi được các CĐV yêu mến một cách cuồng nhiệt. Sau những giây phút khó khăn ở kỳ chuyển nhượng hè, hiện giờ tôi đã tĩnh tâm trở lại và cảm thấy rất hạnh phúc khi tiếp tục được chơi bóng tại đây. Trong một kỳ chuyển nhượng, mọi thứ đều có thể thay đổi chỉ trong tích tắc. Tôi đã phải trải qua những giây phút khó khăn nhất trong sự nghiệp nhưng quãng thời gian vừa qua cũng giúp tôi trưởng thành và mạnh mẽ hơn rất nhiều.”

Cuối cùng, De Gea đã lên tiếng cảm ơn NHM đội bóng áo đỏ vì không hắt hủi mà đón chào anh trở lại một cách vô cùng ấn tượng. “Trận đấu đầu tiên mà tôi trở lại, sau những gì đã xảy ra, quả thực để lại rất nhiều ấn tượng với tôi. Cái cách mà Old Trafford chào đón tôi khiến tôi cảm thấy vô cùng phấn khích. Thật khó để diễn tả ngày hôm ấy tuyệt vời thế nào. Tôi rất trân trọng những tình cảm mà NHM dành cho tôi trong suốt thời gian qua.”

Xem video De Gea và Smalling cứu thua ngoạn mục cho M.U:

 

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X