Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea thú nhận không muốn mãi “gánh” Man Utd

Thứ Ba 03/01/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn người Tây Ban Nha mong muốn giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải” năm nay sẽ không gọi tên anh lần thứ tư, thay vào đó phải là một ngôi sao trên hàng tấn công.

Được cả Old Trafford vinh danh giải thưởng cá nhân cao quý nhất, lại còn tận 3 mùa giải liên tiếp gần đây, ai mà chẳng vui. Vậy nhưng, đối với những người gác đền như David De Gea thì việc được công nhận là cầu thủ xuất sắc nhất năm trong đội bóng có phần nào đó tương đối tréo ngoe.

De Gea thu nhan khong muon mai ganh Man Utd hinh anh
De Gea thừa nhận không muốn nhận thêm giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất MU nữa

Bởi lẽ, điều này chỉ càng sáng rõ hơn rằng thủ môn Tây Ban nha nói riêng và tập thể Man Utd nói chung đã trải qua mùa giải vất vả khó khăn nhường nào khi phải lệ thuộc vào những pha cứu thua của anh, đúng chính xác như những gì vẫn tồn tại cho đến hiện tại kể từ thời điểm nghỉ hưu của Sir Alex Ferguson cách đây đã 3-4 năm.

Chính vì vậy, khi được hỏi về nguyện vọng chinh phục danh hiệu mang tên Sir Matt Busby lần thứ tư liên tiếp trong mùa giải 2016-17 này, De Gea đã thẳng thừng từ chối. Thay vào đó, cựu tài năng trẻ của Atletico Madrid mong muốn “bị” soán ngôi bởi các đồng đội trên hàng tấn công. Anh chia sẻ:

“Thành thực mà nói, tôi không muốn thêm lần nào được nhận thêm giải thưởng này nữa. Mọi người có lẽ đủ hiểu tôi không hề có quan điểm tiêu cực gì ở đây. Một tiền đạo được vinh danh chắc chắn là điều xứng đáng chờ đợi hơn. Nó cho thấy rằng cả Man United đã thi đấu tốt ra sao.”

Rõ ràng, sự chói sáng của những tiền đạo như Ibrahimovic lúc này là minh chứng đậm nét nhất cho thành công của một đội bóng. Hiện tại, ngôi sao người Thụy Điển vẫn liên tiếp nổ súng và đứng thứ nhì trong danh sách Vua phá lưới Premier League với 12 bàn thắng. Bản thân MU cũng theo đó chơi ngày càng khởi sắc, vậy nhưng chuỗi 5 chiến thắng gần đây vẫn chưa thể giúp thầy trò Jose Mourinho cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X