Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea: "Tham vọng của M.U là vô địch cả bốn đấu trường"

Thứ Sáu 20/01/2017 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

David de Gea khẳng định Manchester United đang nuôi tham vọng vô địch ở cả bốn đấu trường nào trong mùa này gồm cả Premier League.

Cho đến thời điểm hiện tại, Man Utd là câu lạc bộ duy nhất ở Anh còn hiện diện ở cả bốn đấu trường gồm Premier League, FA Cup, League Cup và châu Âu (Europa League). Ngoài Premier League ra, "quỷ đỏ" hoàn toàn còn cơ hội lớn để vô địch ở cả ba đấu trường.
De Gea Tham vong cua MU la vo dich ca bon dau truong hinh anh
De Gea tự tin tuyên bố tham vọng của M.U là vô địch cả bốn đấu trường.

Hồi đầu mùa, M.U vừa giành danh hiệu đầu tiên dưới thời Jose Mourinho là Siêu Cúp Anh. Trên Sky Sports, De Gea thừa nhận "quỷ đỏ" lúc này đang rất khát khao danh hiệu nên sẽ thi đấu nghiêm túc ở mọi đấu trường: "Chúng tôi vẫn hiện diện ở cả bốn giải đấu và cần cố gắng chiến đấu để giành tất cả".
"Chúng tôi là Manchester United. Chúng tôi đang tiến gần tới trận chung kết League Cup tại sân Wembley. Trước tiên, cả đội cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu với Stoke vào thứ Bảy. Chúng tôi muốn tiếp tục giữ đà chiến thắng khi đang có những bước tiến tốt".
De Gea đã giành được 5 danh hiệu trong quãng thời gian khoác áo Man Utd gồm Premier League (2013), FA Cup (2015) và Siêu Cúp Anh (2011,2013 và 2016).
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X