Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson khiến De Gea thực sự lo lắng

Thứ Sáu 16/10/2020 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Athletic, thủ môn David de Gea đã xin tập luyện thêm ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trước khi mùa giải năm nay bắt đầu.

Lộ thông tin De Gea xin tập thêm trước mùa giải mới


Mùa giải vừa qua, thủ môn David de Gea chơi không quá ấn tượng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc khá nhiều sai lầm, song vẫn được HLV Solskjaer đảm bảo vị trí bắt chính. Để có thêm sự cạnh tranh cho ngôi sao người Tây Ban Nha, MU đã gọi trở lại Dean Henderson.
Dean Henderson khiến thủ môn David De Gea thực sự lo lắng hình ảnh

Dean Henderson trở lại MU cạnh tranh vị trí với De Gea


Trong 2 mùa giải vừa qua, Dean Henderson khoác áo Sheffield theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1997 góp công lớn đưa đội bóng này trở lại Premier League, sau đó anh chơi bùng nổ ở mùa giải vừa qua với 12 lần giữ sạch lưới.

Với sự trưởng thành vượt bậc của cầu thủ người Anh, giới chuyên môn cho rằng thủ môn David de Gea có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị. Việc Dean Henderson trở lại dường như đã khiến cầu thủ sinh năm 1990 lo lắng, anh thậm chí tập luyện chăm chỉ trong thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

Theo tờ The Athletic, De Gea đã xin tập luyện thêm ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha trước khi mùa giải năm nay bắt đầu. Theo đó, anh đã gọi điện cho HLV thủ môn của U21 TBN, Miguel Angel Espana để có thể tập nhờ.
Dean Henderson khiến De Gea thực sự lo lắng hình ảnh 2

De Gea xin tập nhờ ở TBN trước mùa giải mới


De Gea cho rằng việc tập luyện tại nhà không thể giúp anh đảm bảo phong độ tốt nhất, bởi vậy anh đã xin tập thêm ở trụ sở Liên đoàn bóng đá TBN. De Gea thừa nhận rằng anh muốn cải thiện khả năng trước sự trở về của Dean Henderson. Sau đó, nguyện vọng của ngôi sao này đã được đáp ứng.

Tuy nhiên, phong độ của De Gea ở mùa giải năm nay không quá ấn tượng. MU đã phải nhận 11 bàn thua sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh. Mới đây cầu thủ 30 tuổi tiếp tục mắc lỗi trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Tình huống De Gea mắc lỗi khiến ĐT Tây Ban Nha thua đau Ukraine
Rạng sáng nay, De Gea mắc lỗi khiến ĐT Tây Ban Nha thất bại 0-1 trước ĐT Ukraine ở Nations League 2020.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14/10: MU sắp có thêm tân binh từ Swansea
MU sắp có thêm tân binh từ Swansea, Khiến TBN phải nhận thất bại, De Gea vẫn được bênh vực... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng...
Khiến TBN phải nhận thất bại, De Gea vẫn được bênh vực
HLV ĐT Tây Ban Nha, Luis Enrique đã lên tiếng bênh vực thủ môn David de Gea sau sai lầm trước Ukraine ở UEFA Nations League.
Thủ môn MU: “Henderson gây ấn tượng nhưng De Gea ở đẳng cấp cao”
Lee Grant thừa nhận Dean Henderson đã được chú ý kể từ khi trở lại Manchester United song David de Gea cũng đang rất ổn.
David de Gea nhận mưa lời khen sau pha cứu thua khó tin
Thủ môn David de Gea đã có tình huống cứu thua xuất sắc trong chiến thắng 1-0 của ĐT Tây Ban Nha trước Thụy Sỹ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X